G-Dragon làm đại sứ thương hiệu OPPO?

Mới đây, những hình ảnh ghi lại poster quảng cáo hai sản phẩm mới của OPPO với sự xuất hiện của trưởng nhóm nhạc nổi tiếng BigBang là G-Dragon đã nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của cư dân mạng Việt Nam mà còn lan sang một số nước trong khu vực. 


Liệu G-Dragon có thực sự là đại sứ thương hiệu của OPPO hay đây chỉ là sản phẩm Photoshop? Và F3/F3 Plus hai sản phẩm như thế nào?
Theo một số thông tin mình nhận được thì những hình ảnh này bắt nguồn từ một số trang web và twitter Philippines.

 

 

 

 


Tuy nhiên, trong những hình ảnh này cũng xuất hiện khá nhiều điểm nghi vấn đã qua chỉnh sửa photoshop. Bên cạnh đó thì thông thường khi sản phẩm được treo quảng cáo khắp các khu vực đông người thì đã được ra mắt chính thức, trong khi hiện tại cả website OPPO Philippines lẫn trên thế giới vẫn chưa có thông tin nào về bộ đôi sản phẩm này cũng như việc G-Dragon 'đầu quân' cho OPPO.

 

G-Dragon làm đại sứ thương hiệu OPPO?

 

 


Dĩ nhiên điểm thu hút sự chú ý của công đồng mạng không chỉ đến từ hai sản phẩm mới của OPPO, mà phần lớn là sự kết hợp giữa hãng và G-Dragon, người luôn được cư dân mạng tại Việt Nam so sánh với Sơn Tùng MT-P mỗi khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình ra bài hát mới. Nếu điều này đúng sự thật thì OPPO đang là hãng thu hút được rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí châu Á làm đại sự thương hiệu cho họ. Trước G-Dragon (nếu đúng tin đồn) hãng này đã mời được Dương Mịch, Lee Min Ho, Sơn Tùng MT-P…

Quay trở lại với bộ đôi F3 và F3 Plus, nếu là thật thì có thể F3 Plus là sản phẩm smartphone đầu tiên của OPPO được trang bị cụm camera selfie kép, theo thông tin rò rỉ trên một số trang của Philippines thì thông số kỹ thuật của F3 Plus là như sau:

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện poster quảng cáo OPPO F5 tại trung tâm thương mại Philippines

Mới đây, tấm poster in hình 2 đại sứ thương hiệu của OPPO tại Philippines là Alden Richards và Sarah Geronimo cầm chiếc OPPO F5 màu đen và đỏ đã xuất hiện tại trung tâm thương mại SM Megamall.

[UPDATE ảnh poster] Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Sau video, mới đây poster quảng cáo của chiếc OPPO F5 cũng vừa bị rò rỉ. Theo đó, hình ảnh trên một lần nữa đã xác nhận thiết kế của model này với màn hình tỷ lệ 18:9 cùng các phần viền bezel siêu mỏng.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Theo một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chiếc smartphone mới với tỷ lệ màn hình 18:9 của OPPO dường như đã được lộ diện và liên tục xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông cùng những ngôi sao nổi tiếng tại Philippines.

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G có gì? Nguồn tin mới tiết lộ OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Vài ngày trước, OPPO K9 Pro từng có thông tin về việc sẽ trình làng vào ngày 26/9 và sẽ lên kệ tại các trang web bán lẻ như Suning, JD.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy