MediaTek trình làng Helio P25, tối ưu cho thiết bị sử dụng camera kép

Mới đây, tại Hsinchu Đài Loan, MediaTek đã chính thức trình làng vi xử lý di động Helio P25 mới nhất của mình. Đây là con chip nâng cấp từ Helio P20 hướng đến các smartphone sử dụng camera kép và duy trì hiệu quả năng lượng tuyệt vời khi xử lý các tác vụ đồ họa.

 

P25 mang trong mình bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Imagiq (ISP), cung cấp các 'hiệu ứng máy ảnh tiên tiến' như hiệu ứng xóa phông và cho khả năng tự động phơi sáng tốt hơn.

Dưới đây là mô tả chi tiết về khả năng của bộ xử lý Imagiq này:

- Hỗ trợ camera có độ phân giải lên đến 24MP hoặc 13MP + 13 MP cho camera kép

- Camera kép được tối ưu hóa, kết hợp 1 camera màu và 1 camera đen trắng giúp khử nhiễu và tạo hiệu ứng xóa phông theo thời gian thực

- Quay video HDR với chế độ xem trước đầy đủ

- Công nghệ Turbo 3A đẩy nhanh tốc độ hội tụ AE thêm 30-35%

Helio P25 được xây dựng trên dây chuyền sản xuất 16nm với cấu trúc 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 2.5GHz. Đi kèm là GPU Mali-T880 lõi kép có tốc độ lên tới 900 MHz, cho khả năng xử lý đồ họa cao cấp hơn.

Ngoài ra, Helio P25 cũng hỗ trợ công nghệ RAM thế hệ mới LPDDR4x lên đến 6 GB và dự kiến sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào Q1 năm nay.

 

Theo MediaTek

TIN LIÊN QUAN

MediaTek ra mắt vi xử lý Helio P23 và P30 hỗ trợ kết nối 4G cho cả 2 SIM

Hôm nay, nhà sản xuất chip nổi tiếng MediaTek đã cho ra mắt hai vi xử lý mới nhất của mình chính là Helio P23 và Helio P30 cùng nhiều tính năng và kết nối đang rất thịnh hành hiện nay.

MediaTek Helio P22: 8 nhân Cortex-A53 với tốc độ 2GHz, hai camera sau 13MP + 8MP quay phim 30fps

Helio P22 được trang bị 8 nhân Cortex-A53 với tốc độ 2GHz, hỗ trợ hai camera sau 13MP + 8MP quay phim 30fps. Đặc biệt là con chip mới của MediaTek có khả năng cho phép người dùng thấy hiệu ứng xóa phông theo thời gian thực.

MediaTek trình làng Helio P23 và Helio P30: Hỗ trợ camera kép, 2 SIM 4G, tiết kiệm điện năng

Hôm nay (29/8), MediaTek đã trình làng 2 vi xử lý tầm trung mới: Helio P23 và Helio P30. Vi xử lý mới này cũng dự kiến sẽ có mặt trên chiếc Moto G...

Helio X23 và X27, bộ đôi vi xử lý MediaTek cao cấp chính thức ra mắt

Helio X23 và X27, bộ đôi vi xử lý MediaTek mới nhất vừa được hãng này trình làng tại Trung Quốc với mục tiêu hướng đến phân khúc những thiết bị cao cấp.

Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Giá iPhone SE tại châu Âu đắt gần gấp đôi tại Mỹ Cận cảnh iPhone SE vừa ra mắt Lộ cấu hình bản thu gọn của LG G5 Samsung Galaxy J7 2016 chưa ra mắt đã lộ diện Smartphone camera kép...

MediaTek công bố hai chip cao cấp mới - Helio X23 và X27

Hôm nay, MediaTek đã công bố hai chip cao cấp dành cho di động mới là Helio X23 và X27 với nâng cấp mạnh về khả năng xử lý so với Helio X20 trước đây.

MediaTek giới thiệu 2 vi xử lý 10 nhân - Helio X23 và Helio X27

Hôm nay, MediaTek vừa giới thiệu 2 bộ vi xử lý thuộc dòng Helio 2x trong phân khúc cao cấp của hãng có tên Helio X23 và Helio X27.

Thông thường, các con chip xử lý trên điện

Thông thường, các con chip xử lý trên điện thoại thường sử dụng 2 cụm nhân xử lý, một cụm tốc độ thấp và một cụm mạnh mẽ hơn cho những tác vụ nặng. Kể từ Helio X25, MediaTek đã...

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.