Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Giá iPhone SE tại châu Âu đắt gần gấp đôi tại Mỹ Cận cảnh iPhone SE vừa ra mắt Lộ cấu hình bản thu gọn của LG G5 Samsung Galaxy J7 2016 chưa ra mắt đã lộ diện Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Meizu Pro 6 được nhắc đến gần đây như là một siêu phẩm với cấu hình phần cứng khủng và sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu Samsung Galaxy S7. Gần đây nhất, Meizu từng gây ít nhiều chú ý trong làng smartphone khi tuyên bố hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc iPhone 7 với dải anten lạ chính là chiếc Pro 6 mà hãng này sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất từ những đặc tả kỹ thuật do nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Meizu Pro 6 nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý 10 nhân hàng khủng MediaTek Helio X25 . Không chỉ vậy, Meizu Pro 6 còn được cho là sẽ trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 20MP, camera selfie 5MP và chạy Android 6.


Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc Meizu Pro 6 do GFXbench chia sẻ.

Như PC World Vietnam từng thông tin, khác biệt cơ bản giữa MediaTek Helio X20 và mẫu SoC MediaTek Helio X25 chính là sản phẩm tiếp nối có mức xung nhịp hoạt động cao hơn, đạt mức 2,5GHz.

MediaTek từng cho biết mẫu SoC Helio X25 cũng được nâng mức xung nhịp của bộ xử lý đồ họa lên mức 850MHz. Tuy được nâng mức xung nhịp cao hơn người anh em của mình, nhưng MediaTek Helio X25 vẫn được cho là sẽ có mức tiêu hao năng lượng không hề cao hơn.

MediaTek Helio X20 là mẫu SoC 10 nhân được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 vốn cũng được trang bị cho những mẫu smartphone cao cấp .

MediaTek Helio X20 trang bị 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2,5GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,4GHz. Mẫu SoC 10 nhân này cũng được tích hợp đồ họa 4 nhân Mali-T880 MP4, thiết kế tăng cường độ nhạy điều khiển cảm ứng, tích hợp modem LTE Cat.6 và chip điều khiển hỗ trợ màn hình độ phân giải đạt mức 2K.

Từ khoá : Meizu, Pro, trang, SoC, MediaTek, Helio, X25

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note rò rỉ thông số kĩ thuật và điểm Geekbench

Chiếc Meizu M5 vừa được ra mắt cách đây đúng 2 tuần thì một thiết bị nâng cấp nhẹ có tên gọi M5 Note đã rò rỉ thông số kỹ thuật và điểm Geekbench.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

Ra mắt Meizu X: thiết kế 2 mặt kính sang trọng, vi xử lý Helio P20

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Pro 6 Plus diễn ra hôm nay (30/11), Meizu cũng vừa trình làng giới công nghệ một dòng sản phẩm hoàn toàn mới về cả tên gọi lẫn thiết kế.

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Meizu Pro 6 “mượn” nhiều chi tiết của người tiền nhiệm

Meizu Pro 6 gần đây thu hút khá nhiều sự chú ý với các đặc điểm cao cấp như RAM 6 GB và màn hình cảm ứng lực 3D Touch.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất