Mời các bạn vào zoom bức ảnh panorama 1030MP vừa được Bảo tàng Không lực Mỹ đăng tải



Bảo tàng Không lực Mỹ là nơi trưng bày nhiều chiến cơ nổi tiếng thế giới và mở cửa miễn phí cho mọi người đến tham quan, nhưng nếu điều kiện không cho phép bạn bay đến tận Ohio để vào xem thì bức ảnh có độ phân giải siêu khủng lên đến hơn 1000MP này sẽ giúp bạn tha hồ zoom và khám phá.
Bức ảnh được chụp góc siêu rộng đến 190 độ và được hợp thành từ 115 ảnh riêng lẻ để giúp người xem trải nghiệm được cảm giác “sung sướng' khi zoom ảnh 1 gigapixel, tương đương với 1030 megapixel. Bạn sẽ được zoom cận cảnh những chiếc chiến đấu cơ mình thích, từ chiếc SR-71 đến chiếc X-15.


Để tạo ra được bức ảnh này, nhiếp ảnh gia phải dùng một gimbal tự xoay của Gigapan. Sau khi đã xác định được góc chụp vừa ý, thiết bị này sẽ tự động điều hướng và lấy nét rồi ghép nối các ảnh lại để tạo thành một bức độ phân giải siêu cao. Bạn có thể VÀO ĐÂY để xem bức ảnh nhé. Ngoài ra, nếu muốn xem thêm một số ảnh khác thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng 'Explore More' ở góc bên trái, chúc các bạn zoom sướng tay.
Theo: Popularmechanics

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin camera Galaxy S22 và S22 Plus được nâng cấp khả năng chụp zoom so với thế hệ trước

Samsung đều trang bị cho Galaxy S20, S20+, S21 và S21+ camera zoom 1.1X. Tuy nhiên, camera Galaxy S22 và S22 Plus sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc nâng cấp lên khi ra mắt vào năm sau. Camera Galaxy S22 và S22 Plus chụp zoom tốt hơn thế hệ cũ Mặc dù

Samsung Galaxy S5 Zoom sẽ ra mắt với bộ cảm biến 20Mpx

Samsung Galaxy S5 Zoom hay Samsung K Zoom sẽ được giới thiệu trong sự kiện ' Kapture the Moment ' được tổ chức tại Singapore sắp tới.

OPPO "MIX" với viền màn hình siêu mỏng và công nghệ Zoom 5X sẽ ra mắt vào tháng 11

Sau vài tháng khá im ắng, có vẻ như OPPO chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm mới của mình. Theo các thông tin rò rỉ, thiết bị này sẽ có thiết kế 'không viền' cùng cấu hình và camera thuộc hàng đầu hiện nay.

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

HTC công bố sẽ đưa zoom quang học vào smartphone trong năm tới

Chuyên gia hàng đầu về máy ảnh của HTC tiết lộ rằng hãng sẽ đưa camera quang học đến với các thiết bị của HTC trong 12-18 tháng tới.

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

OPPO giới thiệu công nghệ zoom quang 5X cho smartphone, vừa chống rung vừa mỏng 5.7mm

Những thiết bị được trang bị công nghệ này sẽ có khả năng zoom quang học lên đến 5x mà không bị giảm chất lượng hình ảnh, hạn chế tối đa nhòe, mất nét trong khi kích thước của hệ thống quang học này chỉ mỏng 5.7mm.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...