[Giải trí] Khoảnh khắc buồn cười khi những bảng hiệu quảng cáo bị đặt sai vị trí



Cuộc sống này nói chung tương đối mỏi mệt. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nó cũng tặng ta một vài món quà nho nhỏ đầy thú vị. Ví dụ như, trong lòng bạn đang buồn bã, tự nhiên thấy một sự việc/câu khẩu hiệu/con người gì đó cực kỳ buồn cười trên đường, chắc chắn sự nặng nề trong lòng bạn cũng sẽ vơi đi ít nhiều. Sau đây là những khoảnh khắc mà cuộc sống vô tình troll mọi người; tất nhiên, dù có ấm ức vì bị chơi xấu thì các khổ chủ trong ảnh cũng chỉ biết 'cười thôi'!
[Giải trí] Khoảnh khắc buồn cười khi những bảng hiệu quảng cáo bị đặt sai vị trí

Một số của tạp chí danh tiếng Time. Vì bị thanh gỗ che mất, nên bìa thành một câu đáng sợ: 'Thời gian để chết'.

Hình ảnh này chụp tại một khu chợ ở Seattle, Mỹ. Hai cái bảng hiệu đèn neon chồng lên nhau tạo thành một 'câu' thú vị: Restrooms - Fresh (Toilet...tươi ngon).

George Clooney hẳn sẽ hoảng hồn khi nhìn thấy cái poster này. Phía dưới là Hero George. Saves injured pup! và phía trên là We had nonstop sex! (George anh hùng! Giải cứu những chú chó nhỏ bị thương - Sex không ngừng nghỉ). Bình luận của chủ nhân bức hình: George, đó không phải là cách giải cứu những chú chó!

Ăn cả gia đình Jessica. Lời bình: Làm ơn, đừng làm điều đó!

Tựa của DVD đã bị nhãn của Walmart che mất, từ Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên thành 'Những cô 'gái bán hoa' bé nhỏ trên thảo nguyên.

2 lời giới thiệu sách xếp lên nhau đã cho ra những câu như: Đau buồn trước cái chết của người thân yêu. Thời gian đếm ngược đã hết, mừng quá. Lời bình: Thật là tàn khốc!

Một sự tàn khốc khác, lần này liên quan đến phim hoạt hình Frozen và bài hát chủ đề Let it go: Rất lấy làm tiếc... Hãy để nó đi qua thôi...

Đây là bảng thông báo ở một rạp phim, thông báo 3 phim sẽ chiếu ở 3 rạp, nhưng nếu bạn không để ý tới sẽ tưởng có bộ phim mang tên: Cướp biển đã khiến Shrek dính bầu. Lời bình: Bạn sẽ không bao giờ thấy bộ phim này xuất xưởng.

Hai phim được đặt cạnh nhau tạo thành một 'phim mới' có tựa đề rất kêu: Blow Jobs!

Vì bị một nhãn mác che, thành ra mặt hàng này có tên: Ngọc trai nhỏ đang cưỡng hiếp cà chua!

Một trường hợp 'bất cẩn' trong siêu thị, khiến người ta cứ nghĩ bữa nay thú cưng còn ăn cả 'nước chùi sàn nhà'.
Xem thêm:

Theo: Buzzfeed

TIN LIÊN QUAN

Chú chó buồn rầu bỗng thay đổi cuộc đời nhờ bạn vịt

Trước giờ chỉ cần nhìn thấy gà, ngan hay vịt là các chú chó sẽ nhanh chóng lao tới đuổi bắt, làm sao có chuyện kết bạn? Thế nhưng câu chuyện dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Diễn biến vụ tai nạn xe máy của tài tử George Clooney tại Ý

Theo thông tin từ video trên thì vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h45 sáng ngày 10/7, tại đảo Sardinia của Ý. Trước khi tai nạn xảy ra, có vẻ như George Clooney cùng một người nữa chạy xe máy với tốc độ khá nhanh. tại điểm giao cắt, một chiếc

Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ chạy xe

Dù đã có tuổi và có tiền sử chấn thương lưng nhưng George Clooney vẫn dành thời gian cho sở thích của mình là di chuyển bằng xe máy và mô tô. Chỉ cách đây vài ngày, George đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô khi chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng.

[Giải trí] Vĩnh biệt George Michael, nhưng Last Christmas vẫn còn sống mãi

Techrum - Sáng nay mình vẫn còn mở bài Last Christmas và giáng sinh chỉ mới là hôm qua nhưng thế giới âm nhạc lại vừa mất đi George Michael (53 tuổi), linh hồn của Wham, ban nhạc thể hiện ca khúc bất hủ mỗi khi giáng sinh về. Dù có nhiều scandal tuy

Làm thế nào để lái ô tô đường dài không buồn ngủ? (P2)

Nguoiduatin - Cuộc chiến với thói quen ngủ gật khi lái xe sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu. Vậy tại sao bạn không trang bị cho mình kinh nghiệm để không bị làm phiền bởi những cơn buồn ngủ khi lái xe đường dài?

Trên tay iPhone 7 Plus phiên bản Thánh George và Con Rồng của Mobiado

​ Độ dày tổng thể của máy không thay đổi nhiều nhưng khối lượng thì tăng lên...

[Giải trí] Chùm ảnh GIF khi thần chết ngẫu hứng đi "troll" (Phần 1)

Techrum - Trong cuộc sống, bạn chẳng thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra với mình, có thể đang thản nhiên đi trên đường thì chuyện kinh hoàng đột nhiên diễn ra. Tuy nhiên, trên đời này có rất nhiều người may mắn, khi mà thần chết chưa muốn kéo họ về

Buồn chán sáng thứ Bảy? Hãy xem hai chatbot Google Home cãi nhau về mọi thứ rồi lại nói lời yêu nhau

Techrum - Nếu đang buồn chán và không biết làm gì để giải trí trong ngày cuối tuần, thì hãy lên Twitch và xem hai chiếc Google Home “chém gió” với nhau về đủ thứ chuyện trên đời. Trí tuệ nhân tạo đã tiến bộ đến mức này rồi sao?

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không