Trên tay iPhone 7 Plus phiên bản Thánh George và Con Rồng của Mobiado

Đây là chiếc điện thoại Mobiado Grand7+ GCB - Saint George & Dragon, bên trong gồm một chiếc iPhone 7 Plus 256 GB, còn lớp vỏ bên ngoài do Mobiado chế tác với chất liệu chính là vàng thật và Sapphire. Toàn bộ lớp vỏ zin của máy đã được Mobiado tháo ra và thay bằng một lớp vàng dày và nặng hơn chứ không phải chỉ là lớp mạ. Mặt lưng có khắc hình Thánh George và Con Rồng (Saint George & Dragon). Chỉ có 200 máy được làm ra.

 

Độ dày tổng thể của máy không thay đổi nhiều nhưng khối lượng thì tăng lên đáng kể (khoảng 1,5 lần) so với máy zin. Hình Saint George & Dragon được khắc nổi nên khi sờ lên bạn sẽ cảm nhận được từng đường nét một cách rất rõ ràng, thô cứng và mạnh mẽ. So với màu Gold truyền thống quá quen thuộc của Apple thì lớp vỏ của Mobiado mang lại một luồng gió mới cho chiếc iPhone 7 Plus. Cảm giác cầm có thể sẽ không tốt bằng vỏ zin do khối lượng nặng và các đường khắc nhưng cảm giác nhìn chắc chắn sẽ mang lại một sự khác biệt hơn bao giờ hết cho người cầm máy.

Phần màu đen ở chính giữa được làm từ kính Sapphire dùng để đặt logo của Mobiado chứ không còn logo quả táo của Apple. Cá nhân mình thấy đoạn màu đen này nhìn không hợp mắt với thiết kế chung. Có lẽ Mobiado muốn logo của họ dễ thấy hơn so với việc khắc logo trên nền vàng. Ngoài ra, phía dưới mặt lưng còn khắc số thứ tự của máy (xxx/200), tên máy đầy đủ và dòng chữ 'Crafted in Vancouver'. Cấu hình của máy tất nhiên vẫn được giữ nguyên và giống hệt như những chiếc iPhone 7 Plus khác.

Cám ơn cửa hàng Mai Nguyên Luxury đã cho mình mượn máy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bonus thêm vài tấm hình phiên bản Đầu lâu & Hoa Hồng cũng của Mobiabo

Trên tay iPhone 7 Plus phiên bản Thánh George và Con Rồng của Mobiado


(Mobiado Grand7+ ML - Skulls & Flowers)

 

 


Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Bộ sưu tập điện thoại "chất nghệ" cho quý ông đi xe sang

Cách đây không lâu, hãng điện thoại xa xỉ Mobiado đã cho ra đời bộ sưu tập mới có tên gọi Grand 7 bằng việc kết hợp sự chế tác tinh hoa của nghệ nhân lên những chiếc iPhone 7 và 7 +.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Hãng điện thoại Canada trình làng loạt iPhone 7 và 7 Plus siêu sang, với bộ vỏ làm từ vàng và rhodium được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Ảnh Mobiado Fleur giá 85 triệu đồng tại Việt Nam

Mobiado Fleur là mẫu điện thoại di động dành riêng cho phái nữ với thiết kế thời trang kết hợp với vật liệu cao cấp. Chỉ 18 chiếc được bán ra trên...

Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím