Bộ sưu tập điện thoại "chất nghệ" cho quý ông đi xe sang

Với bộ sưu tập mới có tên Grand 7 & 7+, hãng điện thoại xa xỉ Mobiado đã mang tới cho các quý ông những món phụ kiện xứng tầm khi đi những chiếc xe siêu sang.

Cách đây không lâu, hãng điện thoại xa xỉ Mobiado đã cho ra đời bộ sưu tập mới có tên gọi Grand 7 bằng việc kết hợp sự chế tác tinh hoa của nghệ nhân lên những chiếc iPhone 7 và 7 +.

Những chiếc iPhone thuộc bộ sưu tập Grand 7 & 7+ của Mobiado đều là phiên bản dung lượng 256GB và được cài hệ điều hành iOS 10.

Trong hình là chiếc điện thoại phiên bản Art Decó được chế tác từ vàng, phủ saphia đen và logo Mobiado mạ vàng, Mẫu điện thoại này được ra đời dựa trên cảm hứng từ phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của Châu Âu hồi năm 1920 tức là đưa yếu tố thời trang vào những gì mới mẻ, hiện đại bằng lối thể hiện diễm lệ, hào nhoáng. Và cho đến năm 1930, phong trào này đã lan rộng đến các quốc gia khác như Mỹ.

Phiên bản Art Nouveau hay còn được gọi là Tân nghệ thuật ra đời và nở rộ khoảng từ năm 1890 đến năm 1910. Phong cách Art Nouveau lấy đặc trưng là những đường trang trí tròn trịa, bất đối xứng lấy từ cảm hứng ngợi ca thiên nhiên, đó là họa tiết cách điệu của: nụ hoa, cánh côn trùng, dây gai,…). Chiếc điện thoại Art Nouveau Grand 7+ được phủ kim loại giá trị nhất thế giới - rhodium - cùng với tấm saphia màu trắng cùng logo bạch kim.

Hoa và xương sọ là hai biểu tượng thường được các nghệ sĩ sử dụng để tạo sự đối lập giữa sống - chết, đẹp - xấu, chính - tà, .... Chính vì thế, trên phiên bản Grand 7+ Skull & Flower, các nghệ nhân của Mobiado đã khéo léo lồng ghép hai biểu tượng này với nhau bằng những đường nét và chất liệu cao cấp nhất như phủ rhodium đen, tấm saphia đen kèm logo Mobiado sơn phản quang siêu sáng. Mẫu điện thoại này chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc.

Fire Dragon là tên gọi của phiên bản Grand 7 và 7+ tiếp theo của Mobiado. Chiếc điện thoại này được phủ vàng nguyên chất tạo cảm giác xa hoa. Bên cạnh đó, Hoả Long với ý nghĩa thịnh khí, vượng như lửa khiến chiếc điện thoại này mang nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thuỷ cho chủ nhân.

Fleur Dragon hay còn gọi là Hoa Long là một phiên bản tiếp theo của bộ sưu tập Grand 7 đến từ Mobiado. Máy được phủ vàng nguyên chất với tấmsaphere trắng được đặt phía sau lưng máy. Chiếc máy này có giá gần 100triệu đồng.

Chiếc điện thoại Grand 7 & 7+ phiên bản Saint George & Dragon được ra đời dựa trên truyền thuyết về việc Thánh George viễn chinh qua vùng Silene, Lybia vào hồi thế kỷ thứ X và đã đánh hạ con rồng độc ác Selinus, cứu giúp người dân trong vùng. Và mẫu đồng hồ này chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc.

Theo Autopro.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng.

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Hãng điện thoại Canada trình làng loạt iPhone 7 và 7 Plus siêu sang, với bộ vỏ làm từ vàng và rhodium được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Trên tay bộ sưu tập Mobiado Grand 7 đầu tiên tại Việt Nam - Đẹp, độc, đẳng cấp

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông, thậm chí thay cả phông, đổi luôn màu tóc đơn giản

Xu hướng chụp ảnh xóa phông đang trở nên khá thịnh hành trong giới trẻ với sự ra đời của những chiếc smartphone camera kép như iPhone X và Galaxy Note 8.

Mẹo bảo mật email bằng tính năng tự động hủy

Những thông tin quan trọng của người dùng sẽ không bị lộ với tính năng tự hủy sau khi người nhận đọc thư

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Cách thức hoạt động của ứng dụng Akinator - vị thần đèn có thể đọc suy nghĩ

Khả năng dự đoán chính xác của vị thần đèn này sẽ làm bạn há hốc mồm vì kinh ngạc đấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng