Trên tay bộ sưu tập Mobiado Grand 7 đầu tiên tại Việt Nam - Đẹp, độc, đẳng cấp

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên.

Đây là những tác phẩm nghệ thuật cao cấp được làm bởi những nghệ nhân của hãng điện thoại Canada, là sự khác biệt của chủ sở hữu, là sự đẳng cấp khi sử dụng một chiếc điện thoại tốt nhất thế giới mà nay lại còn tốt hơn ...

Khi đạt đến toàn bích, người ta ít chịu quy tắc chi phối. Mobiado là như thế. Tiên phong trong từng sản phẩm là chưa đủ. Hãng đưa ra phương pháp tiếp cận mới. Điện thoại, thay vì là một công nghệ phẩm, nay đóng vai trò của một tác phẩm. Grand 7 có phần thân máy được Mobiado phô diễn trình độ chạm khắc hết sức công phu. Đường chạm tỉ mỉ, sống động với minh họa chủ đề là các phong trào nghệ thuật hay huyền thoại văn hóa.

Sau khi hoàn thành công đoạn điêu khắc minh họa chủ đề, thân máy tiếp tục trải qua bước phun hạt thủy tinh trong môi trường áp suất cao trước khi khoác lên lớp áo kim loại quý hiếm bằng vàng hoặc rhodium, tùy phiên bản. Saphia nguyên tấm được cắt và đặt chính xác lên vị trí tính toán trước. Vị trí này tạo thành điểm nhấn, với logo Mobiado bằng vàng nguyên chất phía dưới. Cùng chiêm ngưỡng BST Grand 7, được đánh giá là mang trọn vẹn tinh thần chế tác cách mạng và phong cách thiết kế bền vững trứ danh Mobiado.

Thông tin giá bán:

- Giá niêm yết (đã bao gồm VAT) cho dòng Mobiado Grand 7 dao động từ 72 triệu đồng đến 82 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả các phiên bản điện thoại Mobiado Grand 7 đều có dung lượng 256GB.

Phiên bản Mobiado Grand 7 ML - Skulls & Flowers

Phiên bản Skull & Flowers lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa và xương sọ, tượng trưng cho sự sống và cái chết, nhan sắc và sự tàn úa, chính và tà, đẹp và xấu. Tuy nhiên, theo Mobiado, khi đứng chung với nhau, hình ảnh hoa và xương sọ lại hiện thân cho sự tái sinh. Bản này được phủ rhodium đen, kết hợp cùng tấm saphia màu đen và logo Mobiado sơn dạ quang siêu sáng. Chỉ có 300 bản Skull được sản xuất trên thế giới.

Mọi thứ cấu hình và camera đều giống như iPhone 7 bản thường

Màu bạc của bản Skulls & Flowers khi hướng sáng màu sẽ ánh lên chính màu đó

Bản màu này khá cứng cáp, có các đường chia vạch mạnh mẽ

Nếu những ai đang xài bản màu đen thì mình cực kỳ khuyên nên nâng cấp phiên bản này
Đây là bản 54/300
Nếu đưa trước ánh sáng xanh thì lại hắt màu xanh

Phiên bản Mobiado Grand 7 GCB Fire Dragon

Phiên bản Fire Dragon (hỏa long) được chế tác dựa trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa mang sức mạnh trí tuệ, phước lành đến chủ nhân. Bản này được tráng phủ vàng nguyên chất, gắn tấm saphia đen và logo Mobiado vàng. Phiên bản này được chế tác giới hạn 500 bản.
Tùy theo mức độ ánh sáng chiếu vào, nếu ánh sáng chiếu vào mạnh thì sẽ lên màu rất đậm, còn nếu không sẽ hơi nhạt như hình bên dưới
Con rồng hiện lên nổi khối nhìn rất đã
Ánh sáng hắt vào logo chính giữa
Đây là phiên bản thứ 51/500
Các đường chạm khác đều rất tinh xảo và được làm thủ công
Các phím bấm hay khe sim đều được giữ màu gốc là màu đen
Cổng Lightning quen thuộc
Mọi thứ bên trong đều được giữ nguyên

Phiên bản Mobiado Grand 7+ GCB Art Déc

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng. Bắt đầu vào những năm 1920, là phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu cho thời kì hoàng kim của kinh tế xã hội châu Âu, nhắc tới Art Decó là nhắc tới sự giàu có, thịnh vượng.

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Mobiado Fleur: Khi tình yêu nở hoa trên tác phẩm cơ khí

Victor Hugo từng nói “Cuộc sống là bông hoa và tình yêu là mật ngọt.” Hiểu...

THỦ THUẬT HAY

Cách mở khóa Facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cực kỳ đơn giản

Bạn thức dậy sau một đêm dài thì thấy Facebook bị khóa 30 ngày hoặc bị khóa tạm thời do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Bạn đang tìm cách lấy lại nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2