Mua iPhone 6s qua mạng, nhận về... ổ khóa

TPO - Một người đàn ông Malaysia đặt mua một chiếc iPhone 6s trên mạng với giá 736 USD. Thế nhưng khi mở hộp hàng mà người bán giao, ông suýt ngất vì thứ bên trong.


Mua iPhone 6s qua mạng, nhận về... ổ khóa

Ông Alan Ng, người Malaysia, đã đặt mua 1 chiếc iPhone 6s từ mạng bán lẻ trực tuyến 11street với giá 736 USD, giảm khoảng 50 USD so với giá mua tại cửa hàng.

Tuy nhiên, khi mở hộp chiếc iPhone 6s mà người ban giao, ông thấy bên trong không phải là một chiếc smartphone của Apple, mà là một... ổ khóa.

Rất may là sau khi nhận được phản ánh của ông Ng, mạng bán lẻ 11street đã nhanh chóng khắc phục hậu quả. Ng, đã nhận được chiếc iPhone 6s mà ông đặt mua, chứ còn phải ôm cục tức mang tên ổ khóa.

Việc đánh tráo những sản phẩm mua online vẫn luôn diễn ra, dù không phải là quá phổ biến, nhưng cũng khiến người sử dụng cảm thấy e ngại mỗi khi gửi tiền trước để mua những sản phẩm qua mạng. Đồ công nghệ thường là những thứ được mua bán mạnh mẽ trên mạng, và cũng là những sản phẩm bị đánh tráo nhiều nhất.

Từ khoá : Mua, iPhone, qua

TIN LIÊN QUAN

Sốc: Mua iPhone 6S qua mạng và nhận được... ổ khóa

Đặt mua iPhone 6s màu vàng trên một trang bán lẻ trực tuyến. Nhưng khi mở hộp hàng mà người bán giao, người mua hàng suýt ngất vì thứ bên trong...

Tá hỏa khi mua iPhone 6s qua mạng lại chỉ nhận về ổ khóa

Mới đây, một người dùng ở Malaysia đã rơi vào tình huống cười ra nước mắt khi mua iPhone 6s trên mạng nhưng lại nhận được ổ khóa.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

5 cách sửa lỗi iPhone bị ngắt WiFi khi khóa màn hình

5 cách sửa lỗi iPhone bị ngắt WiFi khi khóa màn hình Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng thiết bị bị ngắt WiFi khi khóa màn hình. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? Đây là một vấn đề phổ biến và

Apple lo ngại FBI sẽ đột nhập camera và microphone của iPhone

Phó Chủ tịch Apple Eddy Cue đã bày tỏ quan ngại nếu phía FBI thắng kiện trong cuộc chiến bẻ khóa iPhone có thể được đà lấn tới đòi xâm nhập camera, microphone của iPhone.

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang. Theo PhoneArena, tính năng này được gọi là

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’ MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của

Apple lo ngại người dùng iPhone bị theo dõi qua camera

Apple cho rằng nếu họ thua trong cuộc chiến với FBI, chính phủ sẽ lấn tới và đưa ra các đòi hỏi như truy cập vào camera và microphone trên iPhone để theo dõi người dân.

THỦ THUẬT HAY

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây