Thời gian sửa chữa cáp quang biển AAG bị chậm 9 ngày

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet cho biết, dự kiến sự cố rò nguồn điện của tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa hoàn tất vào ngày 9/3/2016. Tuy nhiên, một thông báo mới nhất của đơn vị vận hành tuyến cáp quang này cho hay phải đến ngày 18/3/2016 thì AAG mới sửa xong.


Thời gian sửa chữa cáp quang biển AAG bị chậm 9 ngày

Dự kiến thời gian hoàn tất sửa chữa cáp AAG là 6h chiều ngày 18/3/2016.

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet cho hay, họ đã nhận được thông báo từ đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển AAG là tuyến cáp quang này bị sự cố rỏ rỉ nguồn điện, từ ngày 3 đến 6/3/2016 sẽ phải sửa chữa nên có thể gây chập chờn cho Internet Việt Nam.

Theo ông Phạm Đình Trường, Tổng giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel, tuyến cáp quang bị sự cố rỏ rỉ nguồn điện trên nhánh S1B (rẽ nhánh đi Singapore). Vì vậy, từ ngày 3 /3/2016 tàu sẽ vào tiến hành sửa chữa hàn nối và dự kiến mối hàn cuối cùng kết thúc vào lúc 4h chiều ngày 6/3/2016. Sau đó, việc chôn cáp sẽ hoàn thành lúc 6h sáng ngày 9/3/2016.

Tuy nhiên, theo một thông báo mới nhất của đơn vị vận hành tuyến cáp quang phải đến ngày 18/3/2016 thì AAG mới sửa xong. Ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết, đơn vị vận hành tuyến cáp quang AAG thông báo thời gian bắt đầu hàn mối nối thứ nhất là lúc 2h chiều ngày 13/3/2016 và dự kiến thời gian hoàn tất mối nối sau cùng là 4h chiều ngày 14/3/2016. Tuy nhiên, dự kiến thời gian hoàn tất sửa chữa cáp là 6h chiều ngày 18/3/2016.

Đại diện FPT Telecom chia sẻ, tuyến cáp quang biển AAG đã bị sự cố chập chờn từ Tết Bính Thân. Trước sự cố liên tục xảy ra với tuyến cáp quang biển AAG, FPT Telecom đã phải tăng cường các kênh kết nối đi quốc tế rất nhiều từ cuối năm 2015. Vì vậy, khi tuyến cáp quang biển AAG bị sự cố thì khách hàng của FPT Telecom không bị ảnh hưởng.

Từ khoá : gian, quang, AAG

TIN LIÊN QUAN

Kết nối Internet chậm do sửa cáp quang AAG

Theo đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway), thời gian bảo trì kéo dài đến 18-3 mới hoàn thành, hơn gần hai tuần so với thời điểm 6-3 công bố trước đó.

Cáp quang AAG rò điện: 9 ngày nữa mới sửa xong

Thông báo mới nhất của đơn vị vận hành tuyến cáp quang AAG cho biết, tới tận ngày 18/3/2016 mới khắc phục được sự cố rò nguồn điện.

Internet Việt Nam đi quốc tế chậm thêm 10 ngày nữa

Theo dự kiến, SPT Telecom sẽ phải mất thêm 10 ngày nữa để sửa chữa, bảo trì tuyến cáp quang AAG đi quốc tế.

Ngày 18/03 cáp quang AAG sẽ được sửa chữa xong hoàn toàn

Theo nguồn tin của Thanh Niên, dự kiến đến ngày 18.3 tuyến cáp quang AAG mới được sửa chữa xong.

Cáp quang biển lại đứt, internet Việt Nam bị ảnh hưởng lớn

Theo tin từ Viettel và VNPT cho biết, tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố vào lúc 17h39’ ngày hôm qua 2-8. Vị trí cáp đứt cách trạm cập bờ South Lantau của Hong Kong khoảng 90 km. Sự cố đứt tuyến cáp quang biển AAG khiến internet đi quốc tế của

Hai tuyến cáp quang biển quốc tế IA, APG đang gặp sự cố: Internet trong nước chập chờn

Mới đây, 2 tuyến cáp quang biển quốc tế IA và APG đã gặp sự cố trong những ngày đầu năm mới 2021, ảnh hưởng nhất định đến chất lượng kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế. Theo ICTnews vào trưa ngày 9/1/2021, đại diện một doanh nghiệp cung cấp dịch

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Hướng dẫn dọn sạch status "rác" trên Facebook

Nếu không muốn unfriend những người này, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm bớt số lượng bài viết 'rác' trên tường Facebook của mình.

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000