Mời tải về WarFriends: Tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật đặc sắc chính thức có mắt trên Android



Sau 8 tháng phát hành đầu tiên dành cho nền tảng iOS, tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật cực hấp dẫn WarFriends của Chillingo đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng Google Play. Mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm!
Như đã nói ở trên, WarFriends là một game bắn súng trực tuyến dạng free-to-play. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy và xây dựng một đội quân bao gồm nhiều đơn vị lính khác nhau, sử dụng các phương tiện quân sự như trực thăng, xe tăng, máy bay do thám v.v... để chống lại kẻ thù trên chiến trường. Bạn cũng có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác tham gia đội hình của mình trong chế độ Deathmatch.
Trailer game WarFriends

WarFriends cung cấp cho người chơi khá nhiều chế độ như đấu 1v1, đội hình chiến thuật hay co-op cực kỳ thú vị. Mặc dù, bạn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn vẫn nên tích hợp cửa hàng đi kèm phòng khi muốn sở hữu thêm một số loại vũ khí mới hoặc thẻ nhân vật.
Với đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh và các hiệu ứng đều mượt mà, không có hiện tượng giật lag khi chơi; chắc chắn WarFriends sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn dịp Tết Nguyên Đán 2017.
Các tính năng nổi bật trong game:

Tải về WarFriends cho Android và iOS:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

[iOS/Android/Free] Game bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã được phát hành trên toàn thế giới

Techrum - Có lẽ nhiều bạn 8X, 9X không thể nào quên được bộ truyện Yu-Gi-Oh đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Ngay trên nền tảng di động, KONAMI cũng có sẵn một game dành cho những ai đam mê thể loại “bài ma thuật' này, đó chính là Yu-Gi-Oh! Duel

5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Dưới đây là 5 tựa game miễn phí siêu đỉnh cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay. Mời các bạn cùng đón đọc! Armada: Modern Tanks Trong Armada: Modern Tanks, người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe tăng, tìm kiếm và tiêu diệt các kẻ thù của mình

Squad Wars: Death Division, tựa game bắn súng mới dành cho thiết bị Android

Squad Wars: Death Division, tựa game sở hữu cốt truyện khá thú vị về một giải đấu có quy mô cực kỳ lớn, nơi quy tụ tất cả các lính đánh thuê tinh nhuệ nhất trên thế giới được tổ chức bởi một nhân vật siêu giàu có tên là Barakiel.

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.