[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival
là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí và một trả phí, ở phiên bản tính phí sẽ bao gồm đầy đủ tính năng hơn, cũng như không đi kèm quảng cáo, và hiện tại bản Full của tựa game này đang được miễn phí hoàn toàn trên Play Store.


Zombie Raid có gameplay được thiết kế khá đơn giản cùng cơ chế điều khiển không quá phức tạp. Tất cả những gì người chơi cần phải làm là điều khiển nhân vật của họ di chuyển qua những khu vực đầy rẫy zombie, tận dụng những trang bị, vũ khí có sẵn để tiêu diệt lũ zombie này đồng thời thu thập một số lượng vật phẩm nhất định mà màn chơi yêu cầu.

Nền đồ họa của Zombie Raid được xây dựng theo phong cách cartoon 2D khá vui nhộn nhưng cũng tạo cảm giác dễ nhìn đến cho người chơi. Với số lượng màn chơi đa dạng, bạn sẽ phải đối đầu với vô số những thử thách tăng dần theo thời gian, và tất nhiên phần thưởng thu về cũng sẽ cực kỳ hấp dẫn đấy.


Được biết, trong bản Full này, Zombie Raid sẽ được hỗ trợ đầy đủ tính năng hơn, và sẽ không còn xuất hiện quảng cáo giữa chừng khi chơi game nữa. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game trước khi game hết miễn phí nhé. Lưu ý là thời gian chỉ trong vòng 7 ngày kể từ lúc bài viết này được đăng lên thôi.
Ngoài ra, nếu như bạn đọc được bài viết này khi mà game đã hết miễn phí thì bạn vẫn có thể tải phiên bản miễn phí có sẵn thông qua link bên dưới, nhưng chịu khó xem quảng cáo nhé.
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày?

Nếu xảy ra, đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày. Đây là kết quả nghiên của giả định của một nhóm sinh viên vật lý ở Anh.

Hầu hết các ứng dụng cho iPhone đều bị bỏ đi

Theo một báo cáo từ công ty phân tích điện thoại di động Adjust về vòng đời ứng dụng iOS, 80% ứng dụng trên App Store của Apple là các ứng dụng zombie - ứng dụng không bao giờ được cài đặt.

[Nghiên cứu] Nếu dịch zombie xảy ra, cả thế giới sẽ bị diệt vong trong vòng 100 ngày

Techrum - Đại dịch zombie sẽ không mất quá nhiều thời gian để xảy ra. Một nhóm nghiên cứu sinh đã đăng tải một bài viết cho thấy một binh đoàn zombie sẽ hạ gục dân số thế giới xuống còn 273 người sống sót chỉ trong vòng 100 ngày.

[Android/iOS] Giới thiệu 5 game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn được phát hành trong tuần qua(29/09 )

Mỗi ngày, Play Store và App Store luôn chào đón vô số những tựa game mới toanh đến từ những hãng game lớn nhỏ, nhân đây, TECHRUM xin phép giới thiệu qua cho bạn đọc 7 tựa game mobile đã được phát hành trong tuần vừa qua, không những thế, đây còn là

[14/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 24 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android Tựa game siêu hấp dẫn Deemo đang được miễn phí giới hạn trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Deemo là tựa game giai điệu từng gây bão trên Thế giới. Với đồ

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này