Hầu hết các ứng dụng cho iPhone đều bị bỏ đi

Được biết, để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 6, kho ứng dụng App Store của Apple đã đưa ra một số thành tích ấn tượng. Đã có 75 tỷ lượt tải về cho đến nay và các nhà phát triển đã thu được 15 tỷ USD.

Theo một báo cáo từ công ty phân tích điện thoại di động Adjust về vòng đời ứng dụng iOS, 80% ứng dụng trong số 1,2 triệu ứng dụng hiện có trên App Store của Apple là các ứng dụng zombie - ứng dụng không bao giờ được cài đặt.

Công ty Adjust sử dụng thuật ngữ 'ứng dụng zombie' để chỉ ứng dụng không được chú ý để được xếp hạng trong các danh sách hàng đầu trên App Store. Trong tháng 6, có 953.387 ứng dụng trong số 1.197.087 ứng dụng có sẵn (tương đương 80%) là các ứng dụng zombie, tăng từ 75% vào tháng 12 năm 2013 và 70% vào tháng 6 năm 2013.

Báo cáo cũng cho thấy 21% phần mềm trên App Store là các ứng dụng không còn tồn tại vì chúng vi phạm các điều khoản và điều kiện App Store hoặc bị các nhà phát triển gỡ bỏ. Được biết, nhóm có nhiều ứng dụng zombie nhất là sách (27%), giải trí (25%) và các tiện ích (25%).

TIN LIÊN QUAN

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

App Store đã tròn 5 tuổi

Đã 5 năm kể từ khi Apple giới thiệu gian hàng App Store và tuần này công ty đang tổ chức sinh nhật cho đứa con của mình dù hơi trầm lặng.

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng Doanh thu của kho ứng dụng App Store giữ mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp Giám đốc điều hành Apple Tim Cook phát biểu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) tại Trung tâm Hội nghị

Đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày?

Nếu xảy ra, đại dịch zombie có thể xóa sổ nhân loại trong 100 ngày. Đây là kết quả nghiên của giả định của một nhóm sinh viên vật lý ở Anh.

Những Cửa hàng Apple Store tráng lệ khắp thế giới

Nếu bạn đã từng ghé qua chuỗi cửa hàng AppStore của Apple tại bất kỳ đâu trên thế giới chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được chúng bởi vẻ đẹp tráng lệ và những thiết kế độc đáo luôn được Apple chăm chút tới từng chi tiết.

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

[Nghiên cứu] Nếu dịch zombie xảy ra, cả thế giới sẽ bị diệt vong trong vòng 100 ngày

Techrum - Đại dịch zombie sẽ không mất quá nhiều thời gian để xảy ra. Một nhóm nghiên cứu sinh đã đăng tải một bài viết cho thấy một binh đoàn zombie sẽ hạ gục dân số thế giới xuống còn 273 người sống sót chỉ trong vòng 100 ngày.

813.000 ứng dụng bị xoá trên Google Play và App Store đều không có các chính sách bảo mật cần thiết

Theo báo cáo liên quan đến các ứng dụng bị xóa nửa đầu năm 2021 từ Pixalate, trong số các ứng dụng bị xoá khỏi App Store, 59% ứng dụng của Apple và 25% ứng dụng của Google không có các chính sách…

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm