[iOS/Android/Free] Game bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã được phát hành trên toàn thế giới



Có lẽ nhiều bạn 8X, 9X không thể nào quên được bộ truyện Yu-Gi-Oh đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Ngay trên nền tảng di động, KONAMI cũng có sẵn một game dành cho những ai đam mê thể loại “bài ma thuật' này, đó chính là Yu-Gi-Oh! Duel Links. Thật ra, game đã được phát hành từ tháng 11 năm ngoái tại Nhật, nhưng bây giờ mới phổ biến đến các khu vực khác.
Theo nhà phát hành Nhật thì khu vực Bắc Mỹ, Châu Á sẽ được thưởng thức game trước tiên và theo sau là Châu Âu, Nam Mỹ và Châu Phi. Tuy nhiên, Trung Quốc, Hàn Quốc sẽ không được chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links, ít nhất là ở thời điểm này, và theo mình thử trên Play Store VN thì cũng không có, mình sẽ đính kèm file APK ở cuối bài và cập nhật file IPA cho iPhone sau.
Yu-Gi-Oh! Duel Links có cả chế độ chơi đơn và chơi nhiều người. Chiến dịch chơi đơn cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến cùng những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và tham gia vào các nhiệm vụ để lấy giải thưởng.
Tuy nhiên, mục chơi multiplayer mới chính là điểm sáng của Yu-Gi-Oh! Duel Links khi mà bạn có thể dùng những quân bài mình thu thập để tham chiến với những người chơi khác.
Hiện tại bạn có thể download Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí trên Play Store và App Store, cũng như nhiều game miễn phí khác, Yu-Gi-Oh! Duel Links có hệ thống in app purchase, nơi mà bạn dùng tiền thật để mua hàng.
Yu-Gi-Oh! Duel Links chỉ chơi được trên các máy Androi 4.4 và iOS 8.0 trở lên, mời bạn tải về qua đường dẫn bên dưới, nếu không tải được trên Play Store thì bạn có thể dùng file APK:

TIN LIÊN QUAN

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

[29/01/17] Tổng hợp 6 tựa game mới đáng chú ý trên cả iOS và Android

Techrum - Một tuần nữa sắp trôi qua và có nhiều trò chơi mới đã được giới thiệu đến người dùng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM xin chia sẻ lại 6 tựa game hấp dẫn nhất được tổng hợp từ trang Pocket Gamer, mời các bạn cùng xem.

WhatsApp ra mắt tính năng Call Links

WhatsApp vừa thông báo cho ra mắt tính năng Call Links ( Liên kết cuộc gọi) đến với người dùng trong tuần này. Đây là một tính năng hoàn toàn mới bị rò rỉ trước đó. Đúng như tên gọi, Call Links cho phép người dùng gửi liên kết đến các liên hệ để

[Android] Free Fire - Game Việt có cách chơi giống bom tấn PUBG vừa cập bến Play Store

Free Fire là một dự án game do người Việt phát triển, vừa cập bến hệ thống Play Store vào hôm qua và đang trong giai đoạn Alpha Test. Kể từ khi Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) bất chợt nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game

[Android/Free] Mời chơi Gunpie Adventure - Tựa game FPS siêu chất vừa được NEXON phát hành

Techrum - Là một tựa game FPS với lối chơi độc đáo, Gunpie Adventure đã được NEXON giới thiệu vào khoảng cuối năm 2015 và nay đã chính thức cập bến trên cửa hàng Google Play cho Android.

TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất. TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC Ngoài những tựa game chiến thuật

[Android/iOS] Tango 5 - Game Shooter chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn của Nexon đã có bản tiếng Anh

Nexon có lẽ đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong thị trường game nói chung cũng như thị trường game mobile trong thời gian gần đây. Là một hãng phát triển, phát hành game khá có tiếng tăm ở thị trường Hàn Quốc, Nexon chính là nơi sinh ra vô

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Tăng tốc máy tính giúp cho máy hoạt động nhanh hơn, xử lý các tác vụ tốn ít thời gian hơn. Đây là các cách tăng tốc độ máy tính chi tiết, mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành