[29/01/17] Tổng hợp 6 tựa game mới đáng chú ý trên cả iOS và Android



Một tuần nữa sắp trôi qua và có nhiều trò chơi mới đã được giới thiệu đến người dùng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM xin chia sẻ lại 6 tựa game hấp dẫn nhất được tổng hợp từ trang Pocket Gamer, mời các bạn cùng xem.
Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

Những game không đi kèm giá tiền sẽ là miễn phí, bài viết có cả game tính phí để bạn dễ dàng lựa chọn nếu muốn mua game, hoặc chơi bằng 'cách này cách kia':
1. Yu-Gi-Oh! Duel Links


Có lẽ Yu-Gi-Oh là một cái tên quá quen thuộc đối với thế hệ 8X và 9X. Mới đây, nhà phát hành KONAMI đã mang tựa game thể loại “bài ma thuật' này lên nền tảng di động với hai hệ máy Android và iOS.
2. Creature Quest


Creature Quest là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật nhập vai cực hay tích hợp nhiều tính năng thú vị. Trong game, bạn sẽ thực hiện một loạt các nhiệm vụ và thuần hóa hơn 500 sinh vật, nhằm trợ mình trong cuộc hành trình phía trước.

3. Splitter Critters
Splitter Critters sở hữu đồ họa đẹp mắt và lỗi chơi khá độc đáo. Nhiệm vụ của bạn trong game là chi cắt địa hình giúp những chú yêu tinh nhỏ tới được phi thuyền của mình.

4. Pokemon Duel


Được phát triển bởi hãng HEROZ và The Pokemon Company phát hành, Pokémon Duel thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt, bạn sẽ thu thập các tượng Pokémon để chiến đấu với nhau.
Người chơi có thể tạo thành một tổ đội nhiều nhất là 6 Pokémon. Trong đó, mỗi Pokémon sẽ có những kỹ năng và chỉ số riêng, ví dụ như số bước mà chúng có thể đi trong một lượt, sức mạnh của những đòn tấn công. Nhiệm vụ của bạn là dùng Pokémon để bảo vệ lãnh thổ và tấn công khu vực của địch thủ.
5. Collect or Die


Với Collect or Die, bạn sẽ được trải qua những thử thách khó khăn và đối mắt với cái chết để thu thập những đồng tiền vàng. Hãy cẩn thận, các cạm bẫy luôn rình tại mỗi màn chơi. Bạn cần phát huy tối đa khả năng phản xạ và óc phán đoán của mình nhằm sống sót.

6. Potion Explosion


Potion Explosion sở hữu lối chơi tương tự game xếp kim cương Bejeweled. Bạn cần sắp xếp và ăn các nguyên tố cần thiết để tạo ra một chuỗi phản ứng hóa học. Trò chơi cung cấp hai chế độ chính là chơi đơn và thách đấu trực tuyến cùng những người chơi khác trên toàn thế giới.

Xem thêm:

Nguồn: Pocketgamer

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 6 tựa game mới đáng chú ý trên cả iOS và Android

Techrum - Một tuần nữa trôi qua và có nhiều trò chơi mới đã được giới thiệu đến người dùng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM xin chia sẻ lại 6 tựa game hấp dẫn nhất được tổng hợp từ trang Pocket Gamer, mời các bạn cùng xem.

[iOS/Android/Free] Game bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã được phát hành trên toàn thế giới

Techrum - Có lẽ nhiều bạn 8X, 9X không thể nào quên được bộ truyện Yu-Gi-Oh đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Ngay trên nền tảng di động, KONAMI cũng có sẵn một game dành cho những ai đam mê thể loại “bài ma thuật' này, đó chính là Yu-Gi-Oh! Duel

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

[Android] GBA+ Pro: Phiên bản giả lập Game Boy tích hợp sẵn ROM game cho người chơi dễ dàng lựa chọn

Giả lập Game Boy trên điện thoại để thưởng thức những tựa game cổ điển vốn đã quá quen thuộc với nhiều người, thế nhưng công đoạn tìm và tải ROM game thì khá mất thời gian cho nên không phải ai cũng đủ rảnh rỗi để làm việc này. Tuy nhiên, với ứng

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Lifeline: Tựa game thám hiểm cực hay đang được Apple chọn làm Free App of the Week

Techrum - Tuần này, Apple đã bình chọn Lifeline làm tựa game miễn phí hấp dẫn nhất tuần (Free App of the Week). Trước đó, trò chơi này được phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store với mức giá 1.99 USD, nhưng giờ bạn có thể tải về và sử dụng trên

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất