Hơn 3000 liều vắc xin đăng ký ngày 8/3 đã hết

Chỉ trong vòng 10 phút trên trang web của Trung tâm dịch vụ Khoa học kỹ thuật & Y tế dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã thông báo hết vắc xin 5 trong 1 để đăng ký tiêm.

Hơn 3000 liều vắc xin đăng ký ngày 8/3 đã hết

Trang website không vào được.

Từ 9h do nhiều người truy cập vào website để đăng ký tiêm vắc xin nên trang website thường xuyên không vào được, thậm chí nếu vào được thì chỉ ở dạng không đăng nhập được.

Ông Đặng Đức Anh – Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương cho biết đến thời việc tổ chức đăng ký tiêm chủng trên mạng tạo ra sự công bằng và lượng vắc xin được đăng ký ảo sẽ được chuyển qua tiêm đợt khác. Việc tắc nghẽn mạng do nhiều người truy cập cùng lúc.

Trong đợt tiêm chủng này, đối tượng đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim là tất cả các trẻ đủ 2 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi - tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 10/03/2014 đến 31/01/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vắc xin 5 trong 1).

Những trường hợp đăng ký thành công sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của từng đơn vị và khi đưa con đi tiêm, phụ huynh cần mang theo phiếu hẹn, giấy khai sinh/giấy chứng sinh của trẻ và chứng minh thư/hộ chiếu của người đăng ký tiêm.

Ph. Thúy

Từ khoá : xin

TIN LIÊN QUAN

Hơn 3.000 liều vaccine Pentaxim sắp được tiêm từ 8/3

Từ 9h ngày 8/3 (thứ Ba tới), Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm vaccine Pentaxim qua địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn.

Khó đăng ký tiêm vaccine Pentaxim vì nghẽn mạng

Đúng 9h sáng 8-3, điểm tiêm chủng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tại 131 Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã triển khai đăng ký tiêm vaccine dịch vụ “5 trong 1” Pentaxim đợt...

Đăng ký tiêm hơn 3000 liều vaccine ngày 8/3 có bị nghẽn mạng?

Ngày 8/3, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm đợt 3 vaccine 5 trong 1 Pentaxim trực tuyến trên website.

Đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Theo thông tin từ Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, 9 giờ sáng mai ngày 8/3, viện này sẽ tổ chức đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim cho trẻ với 3.000 liều.

Hơn 3000 liều vắc xin Pentaxim đã hết sạch trong vòng 30 phút

Những trẻ đăng ký thành công sẽ được tiêm từ ngày 10/3 đến hết 31/3. Khi đưa con đi tiêm, phụ huynh cần mang theo phiếu hẹn, giấy khai sinh/giấy chứng sinh của trẻ và chứng minh...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?