Hơn 3000 liều vắc xin Pentaxim đã hết sạch trong vòng 30 phút

Những trẻ đăng ký thành công sẽ được tiêm từ ngày 10/3 đến hết 31/3. Khi đưa con đi tiêm, phụ huynh cần mang theo phiếu hẹn, giấy khai sinh/giấy chứng sinh của trẻ và chứng minh thư/hộ chiếu của người đăng ký tiêm.


Hơn 3000 liều vắc xin Pentaxim đã hết sạch trong vòng 30 phút

Sáng 8/3, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc) bắt đầu nhận đăng ký tiêm 3.080 liều vắc xin dịch vụ Pentaxim 5 trong 1, lúc 9h ngày 8/3. Tuy nhiên, chỉ sau 30 phút mở đăng ký trực tuyến, hệ thống website đã ra thông báo hết phiếu.

Theo phản ánh của nhiều bậc phụ huynh, bắt đầu từ 9h00 khi truy cập, hệ thống liên tục báo quá tải. Nhiều người truy cập được xong hệ thống lỗi không tích được ô chọn ngày... Tuy nhiên vẫn có những người may mắn đăng ký thành công .


Hệ thống báo lỗi


Hệ thống lỗi không tích được phần chọn ngày đăng ký.


Hệ thống báo hết phiếu đăng ký vacxin

Trước đó, cơ sở này ra thông báo không tổ chức đăng ký tiêm vắc xin trực tiếp tại cơ sở tiêm chủng. Việc đăng ký tiêm được thực hiện trực tuyến qua mạng internet tại địa chỉ duy nhất Tiemvacxin.vn, bắt đầu lúc 9h ngày 8/3.

Theo đó, 3.080 trẻ thuộc diện từ 2 tháng tuổi đến dưới 24 tháng tuổi - tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 10/03/2014 đến 31/01/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi 5 trong 1) được tiêm Pentaxim đợt này.

Những trẻ đăng ký thành công sẽ được tiêm từ ngày 10/3 đến hết 31/3. Ngoài ra, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương cũng cho biết, vẫn duy trì tiêm vắc xin Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình TCMR tại Trung tâm dịch vụ.

MẠNH NGUYỄN

Từ khoá : xin, Pentaxim, trong

TIN LIÊN QUAN

Hơn 3.000 liều vaccine Pentaxim sắp được tiêm từ 8/3

Từ 9h ngày 8/3 (thứ Ba tới), Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm vaccine Pentaxim qua địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn.

Khó đăng ký tiêm vaccine Pentaxim vì nghẽn mạng

Đúng 9h sáng 8-3, điểm tiêm chủng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tại 131 Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã triển khai đăng ký tiêm vaccine dịch vụ “5 trong 1” Pentaxim đợt...

Đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Theo thông tin từ Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, 9 giờ sáng mai ngày 8/3, viện này sẽ tổ chức đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim cho trẻ với 3.000 liều.

Hơn 3000 liều vắc xin đăng ký ngày 8/3 đã hết

Chỉ trong vòng 10 phút trên trang web của Trung tâm dịch vụ Khoa học kỹ thuật & Y tế dự phòng, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã thông báo hết vắc xin 5 trong 1 để đăng ký tiêm.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....