Viettel sẽ cho phép sử dụng mạng 4G tốc độ cao trên toàn TP HCM từ ngày 18/1



Ngày hôm nay khi mình đi đăng ký đổi SIM thì được nhân viên Viettel cho biết rằng tập đoàn này sẽ cho phép người dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh sử dụng mạng 4G tốc độ cao từ ngày 18 tháng 1 năm nay.
Cụ thể, anh cho biết hiện tại một số người dùng Viettel đã nhận được tín hiệu 4G ở dạng thử nghiệm. Nhưng mọi truy cập mạng vẫn đang sử dụng băng tần 3G và sẽ được nâng lên băng tần 4G và công bố giá các gói cước từ ngày 18/1.
Công nghệ 4G với băng thông cực rộng cho phép tải các truyền tải các dữ liệu, âm thanh và hình ảnh động với chất lượng cao, nét và với thời gian nhanh tới chóng mặt. Các ứng dụng 4G có thể kể tới gồm hội nghị truyền hình, HDTV, truy nhập Internet băng tần rộng, giải trí trực tuyến...
Để sử dụng được dịch vụ này người dùng SIM Viettel cần đến các trung tâm của hãng để thực hiện thủ tục chuyển đổi sang SIM hỗ trợ mạng 4G LTE. Viettel hiện đang tổ chức chương trình đổi SIM 4G miễn phí dành cho khách hàng, kéo dài từ ngày 27/12/2016 đến 28/02/2017. Nếu có nhu cầu, bạn chỉ cần đem CMND tới hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để làm thủ tục đăng ký đổi SIM.

TIN LIÊN QUAN

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

VNPT và Viettel chính thức được cấp phép 4G

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G cho hai Tập đoàn VNPT và Viettel.

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Viettel sẽ cung cấp 4G vào tháng 10 năm nay

Viettel cho hay họ đã ký hợp đồng mua trang thiết bị 4G và sẽ sớm cho lắp đặt ở nước ta. Theo dự kiến đến hết năm nay và chậm nhất là tới đầu năm sau, Viettel sẽ lắp xong 12.000 trạm BTS 4G để phủ sóng tất cả các huyện trên cả nước.

Cáp quang biển Liên Á gặp sự cố, dung lượng kết nối Internet của Viettel giảm 20%

Ngày 10/1/2018, tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố khiến dung lượng kết nối Internet của Viettel từ Việt Nam đi Singapore, Hong Kong và Mỹ bị sụt giảm khoảng 20%, nhưng Viettel tuyên bố vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ Internet cho khách hàng.

Mạng Internet Viettel chập chờn do sự cố kết nối cáp quang biển của đối tác IA

Gần dây có khá nhiều người dùng mạng Internet Viettel cho biết họ đã bị mất kết nối khi truy cập Wi-Fi hoặc sử dụng mạng một cách chập chờn. Đa số người dùng đều cho rằng thiết bị của mình bị hỏng, tuy nhiên sự cố này là do sự cố kết nối cáp quang

Viettel tung gói cước 4G không giới hạn lưu lượng với giá chỉ 90.000đ/tháng

Ngày 6/9/2017, Viettel cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập Internet trọn gói...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Cách gỡ cài đặt Windows 10 April 2018 Update đề quay về phiên bản trước đó

Windows 10 April 2018 Update là bản cập nhật được đánh giá khá mượt do Microsoft phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên có một số thiết bị xảy ra hiện tượng không tương thích dẫn đến xuất hiện nhiều lỗi vặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.