Người đàn ông siêu rảnh bấm giờ trên iPod và chờ 416 ngày để xem có gì xảy ra



Có vẻ như trong cuộc sống này, một số người khá là rảnh rỗi, như người đàn ông sống tại Úc mang tên Streaming Andrew này, anh đã dùng chiếc iPod và sử dụng chức năng bấm giờ và cứ để đó, không tắt trong suốt thời hơn một năm mục đích nhằm để biết iOS sẽ xảy ra hiện tượng gì sau khi số đếm vượt quá 9,999 giờ 59 phút và 59 giây.
Bên dưới sẽ là đoạn video được quay lại quá trình này:
Kết quả cũng chẳng có gì bất ngờ, bộ đếm giờ tiếp tục nhảy qua con số 10.000. Trước đó, Andrew tưởng chừng như sẽ có điều gì đó thú vị, có lẽ anh đã hơi thất vọng vì mọi chuyện quá 'bình thường'. Đoạn video này đã được upload từ tận năm 2009, nhưng đến bây giờ cộng đồng Reddit lại một lần nữa xôn xao vì nó.
Người dùng trên trang Reddit nhận ra chức năng đồng hồ bấm giờ trên iOS gắn liền với đồng hồ hiển thị, vì thế anh chàng trên có thể cài đặt thời gian về nhiều năm trước nữa để xem tính năng đếm giờ chạy được hết cỡ là bao lâu. Thì ra, chức năng bấm giờ trên iOS có thể hiển thị tối đa đến con số 99983:00:41.65 giây. Sau con số này, iPod sẽ vẫn tiếp tục tính giờ nhưng con số sẽ cứ lặp đi lặp lại.
Nếu không có gì làm, bạn có thể móc điện thoại ra và thử làm như anh chàng này xem sao.
[/b]

@romeojane007

Theo [b]Bgr

TIN LIÊN QUAN

iPod sẽ ra sao nếu bộ đếm giờ vượt 9.999 giờ

Thế giới di động - Bạn có thắc mắc khi bộ đếm giờ của iPod chạy đên cột mốc 9.999 giờ 59 phút 59 giây thì nó sẽ như thế nào không? Cùng theo dõi đoạn video dười đây...

Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

BMW F650 Funduro 'Cóc ghẻ' hóa thiên nga bởi tay độ Andrew Rovenko

Mẫu độ này thực hiện bởi Andrew Rovenko, một nhiếp ảnh gia người Ukraine sống tại thành phố Melbourne. F650 Nó không hấp dẫn như những mẫu năm 80 mà cũng chẳng giống xe hiện đại, không được nhiều người quan tâm bởi nó không có nét cổ điển Honda

Anh chàng mặt ‘troll’ nổi tiếng trên Internet này là ai?

Meme nói trên được “phát triển” dựa trên một tấm hình chụp vận động Yao Ming trong một buổi họp báo sau trận đấu được diễn ra vào tháng 5 năm 2009. Bạn có thể xem khuôn mặt quen thuộc này ở giây thứ 18 đoạn video dưới đây.

Tìm được xe đạp mất cắp nhờ chiếc AirTag giấu dưới yên xe

Đấy là câu chuyện mà hôm qua chủ nhật rảnh rang lướt Reddit mình đọc được. Một người dùng Reddit có username u/h3ff đã chia sẻ câu chuyện của họ, kể lại việc bị mất xe đạp và tìm lại được chiếc xe…

Dùng dao đâm bạn chỉ vì cãi nhau PUBG hay hơn hay Fornite hay hơn

Thật vậy, thậm chí nạn nhân còn chính là bạn thân của Andrew Lee. Vụ việc xảy ra sau khi cả 2 người này, Andrew Lee và bạn mình cùng chơi Fornite vào buổi tuối. Sau khi chơi game xong, cả 2 cùng cảm thấy căng thẳng vì không được Top 1.

Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Nhắc đến tra tấn điện thoại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các màn nhúng nước, bẻ cong hay thậm chí là thả rơi,… Thế nhưng, hầu hết những màn tra tấn này đã quá...

The Walking Dead – Andrew Lincoln sẽ trở lại với vai trò đạo diễn

The Walking Dead trở lại màn hình vào tháng tới, đây là mùa 9, cũng là mùa cuối cùng của Andrew Lincoln.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7