Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Nhắc đến tra tấn điện thoại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các màn nhúng nước, bẻ cong hay thậm chí là thả rơi,… Thế nhưng, hầu hết những màn tra tấn này đã quá quen thuộc và ai cũng sẽ cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, mới đây anh chàng TechRax, kẻ rảnh hơi chuyên đem iPhone ra nghịch đủ thứ trò đã quay trở lại với video hoàn toàn mới, đó là đem iPhone 7 ra thử độ bền với cá sấu.


Vốn là loài bò sát hung hãn, cá sấu có lực cắn lên tới 2,6 triệu kg/m2. Liệu chiếc iPhone 7 này có sống sót sau màn tra tấn này không?




Video tra tấn iPhone 7 với cá sấu


Trong đoạn clip dài 2 phút ở trên, TechRax đã cố định chiếc iPhone 7 vào đầu của một chiếc gậy, sau đó đem “vờn” trước mặt một con cá sấu. Với bản tính hung dữ, con cá sấu này nhanh chóng “thể hiện sức mạnh” của mình bằng một cú cắn, chiếc iPhone 7 đã nằm gọn trong hàm. Và sau lần cắn đầu tiên, màn hình chiếc iPhone 7 đã nát tươm.



Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Màn hình iPhone 7 nát tươm sau cú cắn đầu tiên


Tiếp tục thế, đến lần thứ 2 thì con cá sấu này có vẻ đã nổi điên lên. Cú cắn của nó rất chặt, và phải mất khá nhiều thời gian thì anh chàng TechRax mới có thể “giải thoát” cho chiếc iPhone 7. Kết quả là màn hình của máy đã ngừng hiển thị, ở mặt sau lộ rõ các vết răng sâu hoắm, hay thậm chí đến cả chiếc gậy để kẹp iPhone cũng hư hỏng nặng nề.




Đến lần thứ 2 thì nó đã ngừng hiển thị




Ở mặt sau cũng in hằn những vết răng sâu hoắm


Qua đây, chúng ta cũng đã thấy được sự kinh khủng và nguy hiểm từ những cú cắn của cá sấu là như thế nào. Và hãy nhớ rằng video ở trên được thực hiện trong sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia huấn luyện, do đó bạn tuyệt đối không được tự ý thử nếu như có vô tình đi chơi sở thú đấy nhé!


Xem thêm: Người dùng iOS 10 sẽ không thể 'trượt để mở khóa' được nữa

Theo genk.vn

Từ khoá : Thanh, mang, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

"Tra tấn" iPhone 7 bằng Fidget Spinner tự chế độc đáo và cái kết

Mới đây, một tài khoản Youtube đã đăng tải video thử nghiệm hành hạ iPhone 7 bằng fidget spinner tự chế rất độc đáo. Mời bạn xem video thú vị này nhé!

Mạ vàng xưa rồi, giờ iPhone 7 phải mạ silicon mới chất

Chúng ta đã từng xem qua video “mạ vàng” lên màn hình iPhone 7 và kết cục không mấy tốt đẹp cho lắm. Lần này, TechRax sẽ cho chúng ta thấy iPhone...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Tiếp tục ngâm iPhone 7 trong dung dịch sáp nóng

Mình cũng bó tay không biết là có bao nhiêu triệu cách để tra tấn smartphone nhưng theo 1 video mới đây của TechRax thì iPhone 7 tiếp tục thử độ...

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

Đem iPhone 6s đông đá rồi đun sôi, kết quả ra sao?

Để thử khả chịu sốc nhiệt của iPhone 6s, một tài khoản Youtube đã đem thiết bị nhúng lần lượt vào Ni tơ hóa lỏng và nước sôi, kết quả thu được khá bất ngờ!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...