Doanh thu từ thuê bao truyền hình trả tiền ước đạt 12.000 tỷ đồng

Một người dùng Youtube đã đăng tải clip về một khẩu súng tự chế của mình, điều đặc biệt là thay vì khạc ra những viên đạn nó lại phun ra những máy bay giấy đủ màu sắc.
  • Hướng dẫn thực hành nghệ thuật gấp máy bay giấy


Chủ nhân của clip đó là một tài khoản có tên Papierfliegerei. Theo mô tả của chủ nhân clip thì thực chất “khẩu súng ” là một cỗ máy chế tạo máy bay giấy theo dạng dây chuyền hoạt động nhờ điện.



Cỗ máy hình ống dài 105cm, và theo thông tin nó nặng khoảng 10kg. Một đầu nó sẽ có hộp đựng những tờ giấy cỡ A5 đủ màu sắc. Những tờ giấy đi qua hàng loạt các bánh răng và dần sẽ được gấp nếp thành máy bay giấy rồi được cỗ máy phun ra ở một đầu.


Doanh thu từ thuê bao truyền hình trả tiền ước đạt 12.000 tỷ đồng

Các bộ phận của “khẩu súng” được chế tạo từ công nghệ in 3D và được chủ nhân đặt hàng qua mạng sau đó lắp giáp dần với nhau đến khi thành hình.

Khẩu súng được gọi là PFM A5 phiên bản 2.0. nó có thể bắn ra máy bay giấy với tốc độ cao nhất khoảng 120 cái một phút.



Trước đó, vào năm 2014, tài khoản Papierfliegerei này cũng đăng tải một clip về khẩu súng bắn ra máy bay giấy nó sử dụng cỡ giấy gấp máy bay là A6 nhưng chỉ có tốc độ bắn xấp xỉ 60 chiếc một phút.

B.N

TIN LIÊN QUAN

Bạn có thể gấp đôi một tờ giấy hơn 7 lần? Thí nghiệm gấp giấy với xe lu và máy nén thủy lực

[/b][b]Có người cho rằng bạn không thể gấp đôi một tờ giấy lên đến 7 lần. Nhưng liệu điều này có đúng không?Trong một video đăng tải gần đây, kênh YouTube nổi tiếng Hydraulic Press đã đi tìm lời giải cho bí ẩn này.

Video: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn "tạt axit" vào giày của mình?

Chiếc giày sẽ chuyển thành màu hồng, bạn có thể nhuộm giày theo cách này không? Tất nhiên là không.

Chiếc giày La Mã 2.000 năm giống hệt giày thể thao hiện đại

Các nhà khảo cổ học Anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chiếc giày gần 2.000 năm trông giống hệt mẫu giày đá bóng của thế kỷ 21.

Video: Kinh ngạc với sự sắc bén của lưỡi cưa giấy

Một thí nghiệm dùng giấy làm lưỡi cưa đã mang đến những kết quả bất ngờ và sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi 'Liệu giấy có cắt được gỗ hay không?'.

Dùng máy in phun lừa cảm biến vân tay trên smartphone

Cảm biến vân tay trên smartphone không tuyệt đối an toàn như chúng ta vẫn tưởng. Với một máy in phun cùng mực in và giấy in dẫn điện người ta có thể giả mạo dấu vân tay để xâm nhập vào bất cứ chiếc smartphone nào.

Sẽ không còn giấy khai sinh, sổ hộ khẩu

Các loại giấy tờ như: giấy khai sinh, thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận kết hôn, giấy chứng tử sẽ được thay thế bằng số định danh.

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Đoạn video kỳ lạ khiến iPhone, iPad bị treo sau khi xem

Dân trí Một đoạn video ngắn với nội dung không có gì đặc biệt nhưng đã khiến iPhone hoặc iPad bị treo sau khi chạy đoạn video này. Người dùng buộc phải khởi động lại thiết bị bằng tổ hợp phím nóng mới ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Hướng dẫn cách cài đặt Adblock Plus trên các trình duyệt

Adblock Plus được biết đến khá rộng rãi và sử dụng được cho nhiều trình duyệt như Chrome, Firefox, Cốc Cốc, Internet Explorer dưới dạng tiện ích mở rộng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng Adblock Plus trên thiết bị di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...