Tin nhanh - CEO của Sony… trên tay máy ảnh Nikon

Trong cuốn Binh pháp Tôn Tử từng có câu: 'Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng'. Trong ngành công nghiệp máy ảnh kỹ thuật số, có thể thấy Sony đang thực hiện rất tốt kế sách này.

Minh chứng rõ ràng nhất là tại triển lãm CP+ vừa qua, ông Kazuo Hirai, CEO của Sony bị bắt gặp khi đang dùng thử 2 chiếc máy ảnh DSLR mới nhất của Nikon là D5 và D500.

Theo trang công nghệ Petapixel, trong đoạn video ngắn dưới đây, ông Hirai đang chụp thử một vài tấm ảnh với sản phẩm của 'tình địch' và bàn luận về trọng lượng cũng như cảm nhận khi cầm máy trên tay như thế nào:

Hiện Sony và Nikon đang có mối quan hệ khá thú vị trong ngành công nghiệp sản xuất máy ảnh: mặc dù là đối thủ của nhau, nhưng có một số dòng máy ảnh của Nikon vẫn sử dụng cảm biến do Sony sản xuất. Việc ông Hirai dùng thử sản phẩm của Nikon cho thấy phía Sony không hề khinh suất đối thủ, thay vào đó còn tập trung trải nghiệm, đánh giá và rút kinh nghiệm cho sản phẩm của riêng mình.

Việt Anh


sony

TIN LIÊN QUAN

Doanh số lao dốc, Nikon cắt giảm 1.000 nhân sự

Dân trí Thương hiệu máy ảnh Nikon cho biết chuẩn bị cắt giảm 1.000 công việc tại Nhật, tương ứng với khoảng 10% nhân sự nội địa của hãng. Đây là động thái của Nikon nhằm thoát khỏi khó khăn do doanh ...

Smartwatch mới của Sony được trang bị màn hình giấy điện tử

Sony đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartwatch mới được trang bị màn hình bằng giấy điện tử vào năm 2015, một phần trong chương trình thực nghiệm nhằm tạo ra các sản phẩm sáng tạo hơn.

Máy ảnh 68 tuổi của Nikon được bán với giá hơn 9 tỷ VNĐ

Dân trí Đây là chiếc máy ảnh được cho là có giá bán cao nhất trong lịch sử và gắn liền với một thương hiệu mang tính biểu tượng.

Sony sẽ cắt giảm nhân viên trong khủng hoảng tài chính

Theo một trang báo Nhật, khủng hoảng tài chính tiếp tục đè nặng lên Sony. Do vậy, Sony sẽ cắt giảm nhân viên tại các cơ sở sản xuất.

Những thông tin liên quan nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng Nikon

Khi nhắc đến nhiếp ảnh thì có lẽ không ai trong chúng ta không còn xa lạ gì thương hiệu máy ảnh Nikon. Năm 2017 này là một năm rất đặc biệt đối với họ bởi vì vào ngày 25 tháng 7 tới đây, hãng sẽ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của mình.

Tình hình kinh doanh của Sony: Ngày mai trời lại sáng

Sony cho biết lợi nhuận hoạt động trong năm tài chính vừa qua (kết thúc vào tháng 3/2017) đạt 285 tỷ yên (tương đương 2,65 tỷ USD) cao hơn so với dự báo trước đó đến 19%.

Sony cân nhắc bán mảng di động

Sony có thể là ông lớn tiếp theo rời bỏ mảng kinh doanh thiết bị di động.

Tin nhanh - Scandal ảnh của Nikon giúp PicsArt kiếm lời

PicsArt đã lợi dụng vụ Nikon trao nhầm giải cho tấm ảnh ghép máy bay để quảng bá sản phẩm mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.