Viễn thông - Cười "thả ga" với chương trình hài trên truyền hình Tết

ICTnews – SCTV và Truyền hình An Viên đã chuẩn bị sẵn nhiều chương trình phim hài, hài kịch vui nhộn để mang tiếng cười đến cho khán giả trong mấy ngày Tết Bính Thân.

Những chương trình hài là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mấy ngày Tết, ngoài đặc sản Táo Quân 2016 và Đón Tết cùng VTV phát sóng vào đêm Giao thừa. Một số kênh truyền hình cũng chuẩn bị sẵn nhiều chương trình phim hài, hài kịch vui nhộn để mang tiếng cười đến cho khán giả trong mấy ngày Tết.

SCTV1- kênh phim hài chuyên biệt đã có nhiều chương trình đặc sắc trong dịp Tết Bính Thân. Trong đó có Cuộc thi “Sinh viên cười 2015” được phát sóng lúc 19h30 bắt đầu từ ngày 6/2 đến ngày 11/2/2016 trên kênh hài SCTV1.

Là sân chơi hài kịch dành cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM do Truyền hình cáp SCTV tổ chức. Với thông điệp: Trẻ trung – vui nhộn – hài hước – hết mình, cuộc thi “Sinh viên cười 2015” tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh, vui nhộn, nhằm tạo sự gắn kết giữa sinh viên các trường.

Với những đêm thi đầy kịch tính, có cả nụ cười chiến thắng và những giọt nước mắt cảm động, chân thành. Đội nào sẽ dừng chân, đội nào sẽ được đi tiếp và đội nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc để đoạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn.


Viễn thông -  Cười "thả ga" với chương trình hài trên truyền hình Tết

Cuộc thi Sinh viên cười được phát sóng từ 6/2 đến 11/2/2016 trên SCTV1.


Vào lúc 22h30 ngày 11/2/2016 trên kênh hài SCTV1 cũng phát sóng tiểu phẩm hài Quan trường – Trường Quan. Nội dung tiểu phẩm nói về 3 nhân vật: Tí, Tồ, Tộp lên kinh thành để học làm quan với ba mục đích khác nhau. Tí nhà nghèo nhưng thông minh lanh lợi. Tồ xuề xòa, ba phải lại có tính sợ ma. Tộp là con một phú ông giàu có. Cả ba đều được nhập học trường quan với những mơ ước trở thành quan huyện theo cách nghĩ của riêng mình. Nhưng thay vì học lễ nghi, chữ nghĩa, các học trò lại được Quan Hưng toàn dạy cho cách đi đứng, biếu quà, nịnh nót, luồn cúi… Từ đó, nảy sinh những tình huống oái ăm, hài hước thông qua các vụ xử án có trong kho tàng chuyện kể dân gian Việt Nam.

Mười năm sau, số phận của ba học trò đều thay đổi: Tí được nhân dân phong làm trạng Tí chuyên đi làm thầy cãi cho những người nghèo khó. Tộp thì được làm quan Tri huyện. Tồ là người thành đạt nhất: làm quan tam phẩm. Riêng Quan Hưng vì không tu chí làm ăn mà chỉ lo “tơ hào túi riêng”, kết cục là gieo nhân nào thì gặt quả đấy.

Tiểu phẩm hài “Quan trường – Trường quan” với nhiều tình huống gây hài hấp dẫn, lôi cuốn từ đầu đến cuối, với sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng: Xuân Bắc, Tự Long, Trung Hiếu, Tiến Đạt…

Vào lúc 22h00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 4/2/2016 trên kênh SCTV13 cũng phát sóng bộ phim hài “Bác Ba Phi kén dâu”.  Bác Ba Phi là một người nông dân hiền lành, chất phác. Vì muốn tìm vợ cho Đậu -  con trai mình mà bác Ba Phi đã nhiều lần kén vợ cho con. Sau rất nhiều tình huống éo le, cuối cùng người được chọn là  Đen – một cô gái kỳ quặc với tính tình ngây ngô. Chính vì vậy mà ông Phi cùng với Đậu đã nhiều phen dở khóc dở cười. 

Bộ phim đã mang đến tiếng cười sảng khoái và truyền tải được giá trị nhân văn sâu sắc về ước mơ bình dị của người nông dân chân lấm tay bùn. Phim với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng: Lê Khánh, Đình Toàn, Thanh Điền, Phương Dung. 



SCTV13 cũng phát sóng bộ phim dài tập Bác Ba Phi kén dâu để phục vụ khán giả trong dịp Tết.


Truyền hình An Viên cũng cho hay, ngày Tết không thể không có những tiểu phẩm hài nhằm mang đến cho quý khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái nhất. Trong dịp Tết Bính Thân 2016, Truyền hình An Viên cũng phát sóng các tiểu phẩm hài đặc sắc như: “Hành nhau là chính” lên án thói làm việc cửa quyền, sách nhiễu của một bộ phận những người làm việc ở các cơ quan hành chính. Tiểu phẩm này phát sóng lúc 19h30 ngày 7/2 (29 Tết) trên các kênh An Viên, NCM, Miền Tây, ANTG.

 Tiểu phẩm “Trẻ con không được ăn thịt chó” mang đến những tiếng cười sâu cay về thói tham ăn của người lớn ở một làng quê nghèo khó. Nhiều tình huống dở khóc dở cười có trong tiểu phẩm sẽ khiến khán giả cười lăn. Tiểu phẩm này phát sóng lúc 18h00 ngày 8/2 (mùng 1 Tết) trên các kênh An Viên, NCM, Miền Tây, ANTG.

Với các bà vợ có những ông chồng mê thể thao, làm cách nào để giảm nhiệt niềm đam mê này? Tiểu phẩm “Nghiện thể thao” lúc 20h, 9/2 (mùng 2 Tết) trên kênh NCM sẽ giúp các bà vợ có câu trả lời mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Bài cuối: Còn những hệ lụy thiếu tích cực phía sau sự phát triển

Không hẳn được tập trung ưu ái sản xuất, phát sóng các chương trình giải trí có tính tương tác cao, nhiều sản phẩm như phim truyền hình ăn khách, có khi là các chương trình diễn...

Viễn thông - Nhà sản xuất xin lỗi vì sai sót trong chương trình S-Việt Nam

Trên trang vtv.vn cho hay, Công ty TNHH truyền thông Chuyển động, đơn vị liên kết sản xuất chương trình S-Việt Nam đã có phản hồi và xin lỗi về sai sót trong chương trình phát sóng ngày 19/2/2016.

Viễn thông - Thị trường đầu thu số DVB-T2 nhộn nhịp đón ngày tắt sóng analog

ICTnews – Thị trường đầu thu số DVB-T2 những ngày giáp Tết Bính Thân đã tăng từ 1,5 đến 2 lần so với tháng trước Tết. Các doanh nghiệp đều chuẩn bị sẵn hàng để bán sau Tết, đón ngày tắt sóng truyền hình analog ở 4 thành phố sắp đến cận kề.

Viễn thông - Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Ngày 26/2/2016, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13.

Viễn thông - Kênh Youtube bị tạm ngưng, VTV thừa nhận biên tập viên vi phạm bản quyền

ICTnews – VTV cho biết, nguyên nhân dẫn đến kênh Youtube bị tạm ngưng là trong quá trình tác nghiệp, một số biên tập viên của VTV đã không thực hiện đúng quy trình sản xuất, sử dụng tư liệu trên mạng đưa vào nội dung chương trình mà chưa được sự

Viễn thông - VTV giữ nguyên quyền chi phối tại Liên doanh K+

VTV sẽ chưa tiến hành tái cơ cấu, hay thực hiện cổ phần hóa K+ mà VTV sẽ tiếp tục nắm giữ 51% vốn tại liên doanh này. VTV sẽ cổ phần hóa VTVcab trong quý I/2016 và rút bớt phần vốn góp tại SCTV.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.