Tập đoàn Nissan phát triển ghế thông minh dành cho Doanh nghiệp

Cái cảm giác là người cuối cùng rời khỏi căn phòng và phải dọn dẹp bàn ghế thật không dễ chịu chút nào. Thế nhưng đừng lo vì giờ đây bạn đã có thể làm điều đó với chỉ một tiếng vỗ tay.

Chiếc ghế với tên gọi Intelligent Parking Chair này là sản phẩm được lấy ý tưởng từ công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh của Nissan, cho phép các tài xế dễ dàng đỗ xe thông qua vô lăng tự động.

Chỉ bằng một cái vỗ tay, chiếc ghế sẽ tự động di chuyển về vị trí cũ.

Văn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

... Ngay kể cả với những phòng vài chục chỗ người (Hình ảnh ghi lại qua camera theo dõi).

Chiếc ghế thông minh của Nissan được trang bị bánh xe giúp ghế có thể di chuyển linh hoạt 360 độ. Để ghế di chuyển về đúng vị trí cố định đã được thiết lập từ trước, trong phòng cần lắp đặt thêm 4 camera ở các góc giúp hệ thống định vị vị trí chính xác và truyền tín hiệu chỉ dẫn tới ghế thông qua kết nối Wi-fi.

Việc lo âu về việc ý thức quên không sắp xếp ghế đúng vị trí khi ra khỏi văn phòng sẽ không còn nữa.

Intelligent Parking Chair là một dự án quảng cáo của Nissan giúp tập đoàn hiện thực hóa viễn cảnh “cuộc sống của mọi người được cải thiện nhờ sự phát triển của công nghệ”.

Hoàng Giang

Theo Theverge

 

TIN LIÊN QUAN

Nissan Ariya sở hữu công nghệ nút bấm "tàng hình" trên táp-lô

Bắt kịp xu hướng, mẫu xe điện Nissan Ariya sắp ra mắt được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt phải kể đến chính là nút bấm “tàng hình” trên táp-lô.Theo đó, bảng táp-lô của Nissan Ariya được làm từ nhựa và hoàn thiện giả vân gỗ, bên dưới là

Anonymous đánh sập các trang web của Nissan vì... cá voi

Hai trong số các trang web chính của Nissan đã bị Anonymous đánh sập ngay khi sự kiện triển lãm ô tô quan trọng nhất thế giới đang diễn ra tại Detroit. Các hacker này khẳng định, vụ hack này là...

Nissan Almera 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 469 triệu đồng

Không để người dùng chờ đợi lâu, mẫu xe Nissan Almera đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, thay thế cho thế hệ cũ là Nissan Sunny. Ngoại hình không phải là ưu điểm của Almera, tuy nhiên chiếc xe vẫn rất nổi bật, mang nét hiện đại với thanh chrome

Facebook đánh mất đối tác quảng cáo vì bất lực trong quản lí nội dung tiêu cực

Đến nay, Facebook đã để mất hàng chục đối tác quảng cáo, bao gồm cả ngân hàng trực tuyến Nationwide, hãng sản xuất xe hơi Nissan, thương hiệu Dove của Unilever hay J Street, vì bất lực trong việc kiểm soát các nội dung thiếu lành mạnh, đặc biệt là

IMx Concept- Xe điện tự lái trong tương lai của Nissan

Nissan IMx được áp dụng ý tưởng thiết kế mới lạ và độc đáo, kết hợp đặc tính yên lặng và êm ái của một chiếc xe điện với ánh sáng, sự năng động và không kém phần mạnh mẽ như xe thể thao. Tại Tokyo Motor Show 2017, Nissan đã chính thức giới thiệu ...

Infiniti QX60 tung video nội thất sang trọng và hứa hẹn đầy sự thoải mái đến từ công nghệ

Theo dự kiến, mẫu xe hạng sang Infiniti QX60 thuộc thương hiệu Nissan sẽ được ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới. Mới đây, Infiniti đã đăng tải video cho thấy cái nhìn đầu tiên về ngoại thất với nhiều chi tiết, trang bị hiện đại đầy sang trọng của QX60.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.