Uber thay logo mới, người dùng chê xấu

Logo mới của Uber dù bắt mắt, nhiều màu sắc hơn nhưng có vẻ không nhiều người cảm thấy thích thú với nó.

Trang tin The Verge cho biết nếu cập nhật ứng dụng gọi taxi Uber trên các thiết bị di động ngay bây giờ, bạn sẽ thấy biểu tượng chữ U trên nền đen quen thuộc đã được thay thế thành một… vòng tròn với một ô vuông ở chính giữa, cùng màu nền với nhiều họa tiết sặc sỡ.

Uber gọi ô vuông này là 'bit', 'bit' sẽ giúp Uber dễ dàng hơn trong việc bổ sung nó vào các sản phẩm hoặc danh mục đầu tư mới của mình trong tương lai. Thiết kế mới cho website và các ứng dụng của hãng cũng sẽ có 'bit', đây chính là dấu hiệu để bạn nhận ra các dịch vụ sau này là của Uber, bởi tất cả logo của hãng này đều sẽ có ô vuông.


Biểu tượng ứng dụng Uber cho người dùng (trái) và dành cho đối tác (phải)

Không chỉ vận chuyển người, Uber hiện đang có kế hoạch mở rộng sang các loại hình vận chuyển khác, như dịch vụ giao thức ăn UberEats, vì vậy việc thay đổi logo nhận diện thương hiệu là một bước đi đúng đắn của hãng.

Trong thông cáo báo chí của mình, CEO Uber Travis Kalanick cho biết: 'Sự thay đổi này nhằm kỷ niệm cho các công nghệ của chúng tôi, cũng như các thành phố mà chúng tôi đang hoạt động.'. Màu nền của Uber dành cho các khu vực sẽ có màu sắc, họa tiết khác nhau dựa trên văn hóa, bản sắc của từng thành phố riêng biệt. 'Nhóm nghiên cứu của chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về kiến trúc, trang phục, phong cảnh, nghệ thuật và người dân ở từng đất nước để mang bản sắc khu vực đến logo của Uber.', Kalanick nói thêm.

Font chữ của Uber cũng được thay đổi, chữ U cách điệu đã được thay thế đồng bộ hơn với Font chữ mới. Song theo Business Insider, chỉ ít lâu sau khi Uber công bố logo mới, cộng đồng Twitter đã 'dậy sóng' vì logo mới được cho là… quá xấu.

Uber thay logo mới, người dùng chê xấu

Tất nhiên, Uber không phải trường hợp duy nhất bị chỉ trích kịch liệt sau khi công bố logo mới, trước đây dịch vụ Spotify cũng từng bị như vậy khi thay đổi màu sắc logo của họ trên ứng dụng cho di động.

Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Uber tính chuyện mở xe ôm

Uber chính thức giảm giá cước taxi 15% để cạnh tranh lại các hãng truyền thống và dự định mở thêm dịch vụ Uber xe ôm tại thị trường Việt Nam.

Tài xế Uber bị cáo buộc quấy rối tình dục hàng nghìn khách hàng

Các nhà điều hành dịch vụ taxi giá rẻ Uber đang đối mặt với vụ kiện cáo buộc các tài xế của hãng quấy rối tình dục hàng nghìn hành khách.

Uber bí mật thu thập vị trí người dùng ngay cả sau khi dùng dịch vụ?

Dân trí Uber đang bí mật thu thập vị trí của khách hàng ngay cả khi họ đã sử dụng dịch vụ của hãng, điều này khiến nhiều người lo ngại về sự riêng tư bị xâm phạm.

Ứng dụng Uber cho phép đánh giá bằng mặt biểu cảm

Hiện Uber đã thân thiện hơn với ý tưởng bỏ việc xếp hạng theo sao như một cách đánh giá lái xe bằng phương pháp sử dụng các Emoticon.

Tin nhanh - Mỗi năm, Uber "đốt" 1 tỷ USD tại Trung Quốc

Quá trình cạnh tranh với ứng dụng nội địa Didi Kuaidi đang khiến cho Uber phải trả giá đắt.

Tính năng đi nhờ xe mới của Facebook là bắt chước Uber, GrabTaxi?

Nếu một ai đó muốn tham gia vào một sự kiện được tổ chức qua kênh Facebook, họ có thể đánh dấu mình có xe để chia sẻ chuyến đi, hoặc họ có thể chọn đi nhờ xe của những người chia sẻ.

Trượng dự án xe tự lái của Uber bị sa thải

Alphabet đã khiến cho trưởng bộ phận xe tự lái của Uber Anthony Levandowski bị sa thải do vụ kiện liên quan đến đánh cắp công nghệ. Anthony đã từng là kĩ sư của bộ phận Street View và xe tự lái chính tại Google.

Uber vừa đưa ra giải pháp cho một trong những vấn đề nhức nhối nhất của hãng thời gian qua

Một trong những vấn nạn thời gian gần đây Uber hay gặp phải đó là tình trạng tài xế có nhiều hành vi xấu với khách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di