Những sản phẩm mới hứa hẹn xuất hiện tại Google I / O 2016

Theo dự kiến, Google I / O 2016 sẽ được tổ chức vào khoảng giữa tháng 5 hoặc tháng 6 như những năm trước tại Moscone Center, San Francisco. Dù còn khoảng 4 tháng nữa sự kiện này mới bắt đầu diễn ra, tuy nhiên những thông tin đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều.


1. Android N

 

Giới công nghệ đều kỳ vọng rằng, Android sẽ nhận được một bản cập nhật lớn trong năm nay và đây cũng chính là lời hứa của Google trong năm 2015 này. Dự kiến Google sẽ giới thiệu bản xem trước của Android N trước khi phát hành phiên bản chính thức.

 

Trước đó, Android L ra mắt là viết tắt của Android 5.0 Lollipop và Android M là viết tắt của Android 6.0 Marshmallow. Năm nay, Google có thể sẽ công bố Android N hay còn gọi là Android 7.0 Nougat (hoặc Nutella).

Các tính năng mới xuất hiện trên Android N có thể bao gồm tùy chọn quản lý pin tốt hơn, Dark Theme cũng như Force Touch.

 

2. Chrome OS

 

 

Chrome OS có thể gây được sự chú ý của người sử dụng tại Google I / O 2016 vì những suy đoán gần đây đều cho rằng, Chrome OS sẽ ngày càng có sự thống nhất với Android. Điều này cũng sẽ giúp máy tính xách tay và điện thoại di động sẽ có sự đồng nhất hơn bao giờ hết.


3. Android Wear

 

 

Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ thông minh, có thể bạn nên chờ đợi thêm thời gian bởi Google đang có những bước tiến lớn với smartwatches vào năm 2016 này.

Theo dự kiến, Android Wear sẽ hỗ trợ thêm khả năng điều khiển bằng cử chỉ tốt hơn, wifi ổn định hơn. Ngoài ra, smartwatches cũng sẽ hoạt động độc lập hơn với điện thoại thông minh Android

 

4. Dự án Ara

 

 

Chúng ta đã được nghe khá nhiều về dự án Ara, điện thoại thông minh mô-đun của Google, kể từ năm 2013 nhưng đến nay nó vẫn chưa được phát hành. Theo dự kiến, dự án này sẽ được khởi động vào năm 2016.

 

5. Nexus 7 (2016)

 

 

Nexus 7 là mẫu máy tính bảng 7-inch của Google được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 với sự hợp tác với Asus. Theo dự kiến, Nexus 7 sẽ quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới nhờ sự trợ giúp của Huawei. 

TIN LIÊN QUAN

Google hạ thấp kỳ vọng trước thềm hội nghị I/O

Trong vài tuần qua, phóng viên Liz Gannes (tác giả bài viết) thường xuyên thảo luận với những thành viên của Google tham gia hội nghị I/O và cô nhận thấy điểm chung của các cuộc thảo luận là: Đừng mong đợi điều gì bất ngờ.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

Google đang có những động thái cho thấy sự gấp rút của mình cho lần ra mắt thế hệ Android tiếp theo, trong bối cảnh Apple vừa làm mưa làm gió giới công nghệ với iOS 11 trong sự kiện WWDC 2017.

Google ra mắt điện thoại thông minh Android One ?

Theo Economic Times Ấn Độ, Google sẽ ra mắt smartphone Android One vào ngày 14/7 tới. Điện thoại mới sẽ được sản xuất bởi hãng Lava (Ấn Độ) với mức giá vào khoảng 190 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Phiên bản Android tiếp theo có thể sẽ mang tên Android Oreo

Techrum - Cũng đã một năm rồi kể từ khi cái tên Android Nougat được chính thức giới thiệu đến toàn thể người dùng trên thế giới tại hội nghị Google I/O vào tháng 3 năm ngoái. Và bây giờ cũng đã gần kề hội nghị Google I/O của năm 2017, tất cả mọi

Lịch sử phát triển Google qua ảnh

Google đã quá phổ biến trong cuộc sống con người, với nhiều dịch vụ hữu ích như Gmail, Google Search, Android, Chrome… và mới đây nhất là Google+, các sản phẩm của Google phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Nhưng bạn biết gì về nhà khổng lồ tìm

Bản cập nhật Chrome mới trên Android giúp duyệt web nhanh hơn

Với công nghệ nén dữ liệu mới của Google dành cho Chrome, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc khi lướt web trên điện thoại/máy tính bảng Android.

Google sẽ thay thế hệ điều hành Android với cái tên mới 'Android AIO'

Theo thông tin rò rỉ từ một số lập trình viên của Google trên Twitter, ông trùm tìm kiếm đang có ý định viết lại hệ điều hành Android hoàn toàn mới dành cho tất cả các thiết bị với tên gọi Android AIO.

THỦ THUẬT HAY

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với