BlackBerry công bố tài chính nhiều thành công trong năm 2015

BlackBerry dường như đang hồi sinh sau khi 'cứu cánh' Priv ra mắt và nhận được phản hồi khá tốt từ người dùng. Đơn cử là tình trạng cháy hàng trên website của 'Dâu đen' và cả WalMart. Bên cạnh đó, trang công nghệ nổi tiếng Techradar cũng đánh giá Priv chiếc smartphone tốt nhất của BlackBerry trong nhiều năm trở lại.

 

John Chen đã cho biết, ông hy vọng mọi thứ sẽ sớm thay đổi khi Priv, chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android của hãng này trình làng. Tuy nhiên, nếu kinh doanh không có lãi thì hãng sẽ xem xét ngừng sản xuất phần cứng vào năm sau.

 

 

Trên trang Fonearena chắc chắn sẽ là tin vui cho những ai đang lo sợ cho tương lai của 'Dâu đen'. Theo trang này, doanh thu của hãng đạt 557 triệu USD (tăng 14% so với quý trước) và cao hơn so với dự đoán 489 triệu của các nhà phân tích. Trong đó, phần mềm và dịch vụ đóng góp 162 triệu USD trên tổng số, tăng 183% so với quý 3 năm 2015 và 119% so với quý trước. Tuy nhiên, công ty vẫn báo cáo lỗ ròng 89 triệu USD, tương đương 17 cent cho một cổ phiếu trong quý 3 năm 2016 kết thúc ngày 28 tháng 11 năm 2015. Dù lỗ nhưng đây vẫn là tín hiệu khả quan so với những con số bết bát trong thời gian trước.

 

Tại sự kiện CES sẽ diễn ra vào tháng 1 tới, BlackBerry sẽ giới thiệu công nghệ mới, trong đó sẽ có sáng kiến về Internet of Things và những sản phẩm mới như xe ô tô tự lái và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) dựa trên nền tảng QNX. Ngoài ra, BlackBerry cũng đang hướng đến mục tiêu tích hợp các công ty mà hãng đã thâu tóm gần đây, để xây dựng một nền tảng doanh nghiệp thống nhất.

TIN LIÊN QUAN

Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Sau khi Priv ra mắt chính thức, nhiều người bắt đầu băn khoăn về tương lai của BlackBerry. Trả lời phỏng ấn của FOX, CEO John Chen khẳng định Priv không phải là chiếc phao quăng vội cho chiếc tàu BlackBerry, mà đó là một nỗ lực trong suốt hai năm

Blackberry sẽ sản xuất smartphone chạy Android tiếp theo với tên gọi Vienna

Sau thành công ngoài mong đợi của chiếc smartphone chay Android đầu tiên - Blackberry Priv, 'Dâu đen' sẽ tiếp tục mang đến thị trường một chiếc smartphone chạy Android tiếp theo với tên mã Vienna.

Trên đà xuống dốc, Blackberry giảm 50 USD cho mỗi chiếc Priv

Trong khi doanh số phần cứng đang trên đà xuống dốc, hãng smartphone Canada Blackberry vừa ra tuyên bố sẽ giảm giá lên tới ... 50USD cho mỗi chiếc Priv được bán ra.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

BlackBerry xác nhận sẽ khai tử BB10

Trong năm nay, BlackBerry cũng sẽ ra mắt thêm 2 mẫu Android ở tầm giá trung hoặc thấp.

BlackBerry đón triển vọng sáng từ mảng kinh doanh phần mềm

BlackBerry Ltd – hãng chế tạo điện thoại thông minh có tiếng của Canada – đang đón tín hiệu lạc quan từ mảng kinh doanh phần mềm.

Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,