Bluestacks2 có thể chạy đa ứng dụng Android trên nền tảng Windows, OS X

Từ thời điểm ra mắt phiên bản Alpha vào tháng 10 năm 2011, Bluestacks đã có rất nhiều người sử dụng để chạy các ứng dụng Android trên Windows hoặc Mac.

 

Với phiên bản mới nhất có tên gọi Bluestacks2 với nhiều chức năng thú vị hơn nữa: Điểm nổi bật đó là bạn có thể chạy nhiều ứng dụng Android cùng một lúc trên Bluestacks2.

 

Cơ chế hoạt động của trình giả lập này là tạo ra một máy ảo để chạy các ứng dụng Android. Hãng phát triển nói rằng 96% trong tổng số 1.6 triệu ứng dụng trên Google Play có thể chạy trên nền tảng giả lập Bluestacks. Ứng dụng này đã có hơn 100 triệu lượt tải và có khoảng 1 tỷ ứng dụng Android được chạy trong 1 tháng.

 

Giờ đây, Bluestacks2 đã thoát khỏi một trong những khía cạnh hạn chế của phiên bản cũ, nơi bạn chỉ có thể chạy một ứng dụng Android duy nhất tại bất cứ thời điểm nào.

 

 

Phiên bản mới này hơi giống một trình duyệt với nhiều Tab khác nhau, với mỗi tab là một ứng dụng Android. Các ứng dụng sẽ hoạt động đồng thời, vì vậy bạn có thể chuyển đổi mà không gặp khó khăn chút khó khăn nào.

 

Điều đáng nói nữa là một thanh công cụ mới với các tính năng truy cập nhanh như định vị, lắc màn hình, và chỉnh âm lượng của một ứng dụng. Bạn cũng có thể chọn chế độ toàn màn hình để có một trải nghiệm sống động hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

BlueStacks tung ra phiên bản mới nhất hỗ trợ ARM sau khi đạt 1 tỷ lượt tải, 5 giờ chơi game trung bình mỗi ngày

BlueStacks 5 sử dụng ít hơn 40% so với phiên bản trước. Đây cũng là phiên bản có nhiều tính năng nâng cấp về số lượng ứng dụng, tốc độ khung hình, thời gian chơi game và chế độ Eco BlueStacks Inc., công ty tiên phong trong việc chơi game Android

Microsoft đang quyết tâm giành khách hàng của Andoid

Theo báo cáo mới đây, Microsoft đã phát triển một ứng dụng chạy trên nền Android với mục đích duy nhất là giành khách hàng của Google.

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Android và Chrome OS sẽ xác nhập thành một hệ điều hành mới ?

Nếu hôm nay bạn đọc tờ Wall Street Journal thì có thể thấy họ trích dẫn từ một cá nhân giấu tên cho biết Chrome OS trong tương lai sẽ được sáp nhập, thống nhất với hệ điều hành Android.

Mới chỉ có hơn 1% thiết bị Android chạy phiên bản Nougat

Lollipop vẫn là phiên bản được cài đặt nhiều nhất hiện nay trên các thiết bị Android với 32.7%, xếp ngay sau đó là Marshmallow với 30.7%.

THỦ THUẬT HAY

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.