“Quái vật biển thời tiền sử” thối rữa dạt vào bờ biển Nga

Bức ảnh chụp 'quái vật' lộ rõ xương được lan truyền chóng mặt trên mạng.


Xác của một sinh vật kỳ lạ vừa được tìm thấy trên một bờ biển ở Nga. Bức ảnh chụp cái xác đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội sau khi nhiều người xác định nó là một 'quái vật biển' từ 250 triệu năm trước.



“Quái vật biển thời tiền sử” thối rữa dạt vào bờ biển Nga

Xác của sinh vật được cho là 'quái vật biển thời tiền sử' ở Nga.

Nhiều người dân cho rằng nó thuộc loài Thằn lằn cá, hay còn gọi là Ngư Long, loài động vật săn mồi tồn tại từ hàng trăm triệu năm trước.


Bộ xương được phát hiện trên bãi biển ở làng Illyinskoye, khu vực Sakhalin Oblast của Nga. Bức ảnh cho thấy phần xác đang phân hủy của sinh vật khổng lồ để lộ rõ xương.


Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết đây thực ra là một con cá heo 'tuyệt vọng'.


Nhà khoa học địa phương Nickolay Kim, từ Trung tâm Nghiên cứu Sakhalin, nói rằng nhiều khả năng đây là một con cá heo tự tử cố tình mắc cạn.




Nhiều người dân cho rằng nó thuộc loài Thằn lằn cá, hay còn gọi là Ngư Long.

Ông cho biết: 'Nhìn cái mỏ của nó, tôi nghĩ chắc chắn đây là một bộ xương, và vị trí của nó lên bãi biển không phải là bất thường. Bởi cá heo và cá voi từng nhảy lên bãi biển để tự giết mình, mặc dù chúng ta vẫn không biết nguyên nhân tại sao chúng làm vậy'.


'Xác của nó gần như đã thối rữa, vậy nên rất khó để xác định nó thuộc loài cụ thể nào. Nhưng không nghi ngờ gì, nó là một con cá heo'.


Một người dùng mạng đã bình luận: 'Không biết đây có phải cá heo hay không, trong nó thật kinh tởm. Tôi cá là mùi của nó cũng kinh khủng lắm'.


Cập nhật: 11/11/2016
Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Quái vật biển nằm trong quan tài đá suốt 170 triệu năm

Bảo tàng Quốc gia Scotland công bố hóa thạch của một con quái vật biển kỷ Jura có hình dáng giống cá heo với chiếc miệng dài đầy răng nhọn hoắt bị chôn vùi trong quan tài đá.

Quai hàm con người tiến hóa từ loài cá cổ đại

Hóa thạch cá tiền sử được tìm thấy ở Trung Quốc bao gồm các xương mang đặc điểm quai hàm của động vật có xương sống hiện đại.

Hóa thạch quái vật biển 75 triệu năm nguyên dấu răng kẻ thù

Hóa thạch của thương long, một loài bò sát biển giống cá heo sống ở thời khủng long, được tìm thấy với chiếc răng của kẻ thù cắm trên mặt.

Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản

Một người đàn ông phát hiện một cái xác chết khổng lồ được cho là 'quái vật biển' khi ông đang đi dạo ở bờ biển của Nhật Bản.

Bức ảnh thuyết phục nhất chụp quái vật hồ Loch Ness

Ian trước đây rất nghi ngờ sự tồn tại của con quái vật, thế nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi ông chụp được bức ảnh này.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

Nga: Tìm kim cương, phát hiện “quái vật thời tiền sử”

Đây là một loài khủng long mới hay một con chồn sói, các nhà khoa học vẫn đang tranh cãi về bộ hóa thạch mới được phát hiện ở Nga.

Ningen: Bí ẩn về quái vật biển hình người dài 30 mét ở Nam Cực

Người ta đồn rằng loài sinh vật khổng lồ, màu trắng này – với chiều dài có thể lên đến 30 mét, cùng đặc điểm khuôn mặt khá giống người- cư ngụ ở vùng nước lạnh gần Nam Cực. Không ai biết chắc chúng là gì, nhưng nhiều tàu thuyền tuyên bố đã bắt gặp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.