Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản

Một hành khách du lịch vô tình phát hiện một cái xác chết khổng lồ được cho là 'quái vật biển' khi ông đang đi dạo ở bờ biển của Nhật Bản.


Ông cho biết: 'Tôi nhìn thấy xác một sinh vật lạ khi đang đi dạo. Trông giống như một con quái vật'.




Sinh vật lạ được phát hiện bên bờ biển.



Sinh vật này khá là dài.

Hoảng sợ và ngay lập tức ông chạy đi báo với cơ quan chính quyền địa phương. Chính quyền cử người đến xác nhận sự việc và tiến hành một loạt các kiểm tra xem đó là sinh vật gì hay đó là 'quái vật biển'.


Được biết, xác sinh vật lạ này đã chết được một thời gian dài và trôi dạt vào đây. Nhưng lại không có ai báo cáo với cơ quan chính quyền, có lẽ vì người dân sống với biển mê tín dị đoan, coi đó là 'vận xui' cố gắng tránh xa.




Xác sinh vật lạ này đã chết được một thời gian dài và trôi dạt vào bờ.



Xác sinh vật bí ẩn được cuộn tròn lại và mang về trưng bày ở bảo tàng địa phương.

Sau khi kiểm tra, các nhân viên đã không thể xác định được đó là sinh vật gì. Họ mang về để làm nghiên cứu thêm.


Theo báo cáo cho rằng sinh vật lạ này trông giống một 'quái vật biển' vì chưa thể xác nhận được danh tính của nó. 'Quái vật biển' này được đặt trưng bày tại bảo tàng của địa phương.


Danh tính của sinh vật này vẫn là một bí ẩn. Có người cho rằng đó chỉ là loài rắn biển khổng lồ.


Cập nhật: 07/11/2016
Theo baodatviet

TIN LIÊN QUAN

Sinh vật biển nghi có họ với quái vật Loch Ness ở Alaska

Sinh vật biển nhấp nhô giữa làn nước sông Chena thuộc Alaska được cho là có họ hàng xa với quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

Hóa thạch quái vật biển 75 triệu năm nguyên dấu răng kẻ thù

Hóa thạch của thương long, một loài bò sát biển giống cá heo sống ở thời khủng long, được tìm thấy với chiếc răng của kẻ thù cắm trên mặt.

Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

“Quái vật biển thời tiền sử” thối rữa dạt vào bờ biển Nga

Bức ảnh chụp 'quái vật' lộ rõ xương được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Bức ảnh thuyết phục nhất chụp quái vật hồ Loch Ness

Ian trước đây rất nghi ngờ sự tồn tại của con quái vật, thế nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi ông chụp được bức ảnh này.

Ningen: Bí ẩn về quái vật biển hình người dài 30 mét ở Nam Cực

Người ta đồn rằng loài sinh vật khổng lồ, màu trắng này – với chiều dài có thể lên đến 30 mét, cùng đặc điểm khuôn mặt khá giống người- cư ngụ ở vùng nước lạnh gần Nam Cực. Không ai biết chắc chúng là gì, nhưng nhiều tàu thuyền tuyên bố đã bắt gặp

Cái chết của hố đen

Hố đen cũng trải qua cái chết như con người nhưng nhân loại khó có cơ hội chứng kiến quá trình đó.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.