Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.


Đoạn clip được quay bở Jason Parsons, 40 tuổi, cho thấy sự xuất hiện của một sinh vật lạ trong rừng tại khu vực núi Caerphilly, miền nam xứ Wales.


Trước đó, Jason phát hiện những mảnh gỗ hình chữ X bỏ lại trên đường đi và đã đi sâu vào rừng theo dấu vết này. Anh đã phát hiện một số cành cây bị gãy một cách kỳ lạ trước khi vô tình ghi lại được sự xuất hiện của sinh vật lạ.




Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh Bigfoot xuất hiện ở Anh.

Tuy nhiên, phải đến khi về nhà xem lại các đoạn clip, Jason mới phát hiện ra sự xuất hiện của một bóng đen giống sinh vật to lớn di chuyển trong rừng.


'Tôi thấy hình ảnh giống như con khỉ đột to lớn trong bụi rậm, rất có thể đó chính là Bigfoot', Jason kể lại với tờ Daily Star.


Jason tin rằng, đây là lần đầu tiên hình ảnh Bigfoot xuất hiện ở Anh. Những hình ảnh trong đoạn clip của Jason đã khiến nhiều người dân sống ở gần khu vực rừng này hoảng sợ.


Đoạn clip cũng đã được Jason gửi cho Adam Bird, đồng sáng lập tổ chức nghiên cứu Bigfoot ở Anh.


Còn nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự xuất hiện của quái vật Bigfoot trong đoạn clip của Jason. Họ cho rằng hình ảnh không thật rõ ràng và đó chỉ là những cái cây đung đưa mà thôi.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=ywfUDvWamoo]


Cập nhật: 13/09/2016
Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Video: Quay được hình ảnh quái vật Bigfoot ở rừng?

Một đoạn clip ngắn vừa hé lộ những hình ảnh nghi là quái vật Bigfoot được ghi lại từ camera gắn trên chú chó cưng tại rừng Oregon, Mỹ.

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

Video: Rùng rợn ôtô xuyên qua hồn ma trên phố?

Đoạn video an ninh ghi lại cảnh 'bóng ma' của cô gái bất ngờ xuất hiện giữa phố, và xe ôtô đi xuyên qua 'người' cô gái.

Video: Sinh vật kinh dị dưới đáy biển Bali

Một clip ghi lại hình ảnh một sinh vật lạ dưới đáy biển khiến người xem rùng mình.

Phát hiện quái thú giống linh miêu rình rập cạnh sân chơi trẻ em

Một con thú hoang to lớn giống linh miêu được phát hiện quanh quẩn gần sân chơi trẻ em ở một ngôi làng khiến những người dân nơi đây hoang mang lo sợ.

"Người rừng mới" 20 năm sống đơn độc giữa rừng sâu

Rời bản làng, ông Hồ Văn Châu lên núi dựng chòi sống suốt 20 năm lẻ loi giữa rừng sâu lưng chừng núi Cà Đam, huyện vùng cao Trà Bồng (Quảng Ngãi).

Nokia 'mất mặt' vì quảng cáo gian dối về Lumia 920

Hãng điện thoại Phần Lan đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi clip quảng cáo khả năng quay phim của model điện thoại mới nhất Lumia 920 bị phát hiện là được ghi hình từ một chiếc máy quay chuyên nghiệp.

Điện thoại Acer được sắp hồi sinh tại Việt Nam

Một nguồn tin trích dẫn từ CEO Jason Chen của Acer Việt Nam nói rằng hãng này đang chuẩn bị đưa điện thoại thông minh trở lại Việt Nam và sẽ hướng vào phân khúc tầm trung và cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

Tuyệt chiêu đối phó với các đối tượng thích “ném đá” trên mạng xã hội

Cách đơn giản để xử lý những người chuyên sử dụng những lời lẽ đầy tính công kích để tấn công tài khoản hoặc trang của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài