Hãng nói rằng trong quý 3 của năm tài chính 2015, họ đã thu về tổng cộng 18,67 tỉ USD, tăng 13% so với cùng kì năm ngoái, còn lợi nhuận ròng đạt 3,9 tỉ USD, tăng mạnh 44% so với một năm về trước. Quảng cáo tiếp tục là nguồn tiền chính của Google, trong đó doanh thu từ trang chủ là 13 tỉ USD, doanh thu từ trang đối tác là 3,7 tỉ USD, và chỉ 1,8 tỉ USD là đến từ những nguồn khác. Mặc dù tất cả kết quả quảng cáo vẫn tăng nhưng tốc độ không còn cao như trước. Chỉ số Cost-per-click, số tiền mà Google có được mỗi khi người dùng click quảng cáo, giảm 11% so với năm 2014. Điều này là do doanh thu chưa cao từ việc quảng cáo di động, ngoài ra giá quảng cáo Google ở nước ngoài cũng thấp hơn Mỹ.
Trong thời gian gần đây Google đang rất nỗ lực để tăng lượng tiền từ việc quảng cáo trên di động, nơi mà lưu lượng tìm kiếm thấp hơn rất nhiều so với desktop. Một báo cáo mới đây thậm chí còn cho thấy rằng 50% người dùng di động chẳng hề tìm kiếm gì bằng chiếc điện thoại của mình trong một ngày. Google vẫn đang tìm kiếm những giải pháp để cải thiện, nhưng hãng cũng không quên nói rằng kết quả tăng doanh thu quảng cáo trong Q3 có được là do 'sự tăng trưởng ổn định của quảng cáo di động, kèm theo đó là đóng góp từ quảng cáo trên YouTube và quảng cáo được lập trình'.
Báo cáo ngày hôm nay không nói rõ YouTube thu về được bao nhiêu tiền, cũng không có số liệu tài chính của Google Play Store và mảng phần cứng của công ty. Thay vào đó, mảng Play Store và phần cứng được gộp chung vào mục 'doanh thu khác' và nguyên mục này ghi nhận mức tăng 11% so với năm ngoái, chiếm tỉ trọng 10,5% trên tổng doanh thu. Android hiện đang là hệ điều hành di động phổ biến nhất và Google có thể sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ việc bán nội dung cho người dùng. Google cũng tăng cường việc bán phần cứng của họ, đặc biệt là Chromecast có sức tiêu thụ tốt với hơn 20 triệu chiếc bán ra.