5 ứng dụng selfie tốt nhất cho di động

1. Facetune (Android, iOS)

 

 

Facetune là ứng dụng sở hữu những tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho những người đam mê selfie. Điểm nổi bật của ứng dụng là khả năng tinh chỉnh nụ cười, làm trắng và sáng răng, làm đẹp da, loại bỏ quầng thâm dưới mắt, thay đổi màu mắt, sửa mái tóc.... Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số bộ lọc đặc biệt và hiệu ứng cho hình ảnh. Nhìn chung, đây là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến một ứng dụng chụp ảnh tự sướng.

 

2. Retrica (Android, iOS)

 


Retrica mang đến cho người dùng hơn 100 bộ lọc cùng khả năng xem trước khi chụp. Bạn có thể thêm đường viền họa tiết cho hình ảnh, thiết lập thời gian hẹn giờ và chụp ảnh liên tiếp. Khi hoàn thành, hình ảnh có thể được tải lên các trang web mạng xã hội ưa thích của bạn.

 

3. Photo Editor by Aviary (Android, iOS)

 

 

Photo Editor by Aviary sở hữu nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp và khung hình, nhãn dán vui vẻ. Bạn có thể thêm văn bản vẽ cho hình ảnh, loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt và làm trắng răng.

 

4. Perfect365 (Android, iOS)

 

 

Perfect365 có hơn 20 tính năng làm đẹp mạnh mẽ, giúp bạn tùy chỉnh mắt, má và môi. Ngoài ra bạn có thể thay đổi lông mi, tạc lông mày, loại bỏ các nhược điểm như ý muốn.


5. Photo Wonder (Android & iOS)

 


Photo Wonder cung cấp hiệu ứng thời gian giúp bạn có hình ảnh đẹp trong tích tắc. Bnaj cũng có thể cắt và xoay hình ảnh cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa theo ý muốn. Ứng dụng còn sở hữu nhiều hiệu ứng tuyệt vời, chẳng hạn như ánh sáng mềm mại, Lomo,, tone màu xanh, ảnh cũ... Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhãn dán, phụ kiện cho khuôn mặt của mình.

TIN LIÊN QUAN

10 ứng dụng selfie cực kì vi diệu cho iPhone mà bạn không thể bỏ qua

Đây là 10 ứng dụng selfie vi diệu nhất dành cho iPhone mà đôi khi bạn sẽ chẳng thể nhận ra mình trong các bức ảnh tự sướng thông qua các ứng dụng này.

10 ứng dụng selfie cự kì vi diệu cho iPhone mà bạn không thể bỏ qua

Đây là 10 ứng dụng selfie vi diệu nhất dành cho iPhone mà đôi khi bạn sẽ chẳng thể nhận ra mình trong các bức ảnh tự sướng thông qua các ứng dụng này.

Tổng hợp 10 ứng dụng selfie "ảo diệu" dành cho teen (Phần 2)

Top 10 ứng dụng sau đây sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh tự sướng đẹp lung linh và vô cùng ảo diệu để khoe với bạn bè hoặc chia sẽ trên mạng xã hội.

Top 5 ứng dụng hay nhất trên Android năm 2016

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào tháng 12 Google đều cập nhật và bình chọn những ứng dụng hay nhất trên Play Store. Và dưới đây là 5 ứng dụng hay nhất dành cho Android trong năm 2016 này

Mời bạn tải về ứng dụng Selfie cực bựa này

Nếu bạn đang chán với các kiểu selfie thông thường và muốn đổi mới phong cách cho mình thì mời bạn hãy thử ứng dụng Selfie cực bựa mang tên Lumyer.

Camera đơn trên iPhone Xr hay Pixel 3 cho chất lượng ảnh tốt hơn?

Chuẩn bị bước sang năm 2019, hệ thống camera kép, 3 camera và thậm chí là 4 camera trên một chiếc smartphone đã trở thành một tiêu chuẩn mới. Liệu những chiếc flagship chỉ trang bị chỉ một camera đơn như iPhone Xr và Google Pixel 3 có còn cạnh

Bật mí app chụp ảnh siêu đẹp dành cho iPhone: Vịt cũng phải hóa thiên nga

Nhiều người cho rằng ứng dụng camera cơ bản trên iPhone không đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của họ. Đó là lý do tại sao họ tìm kiếm những ứng dụng chụp ảnh đẹp để có thể tự do sáng tạo và chụp những tấm ảnh độc đáo. Vì vậy, Trangcongnghe.vn xin giới

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.