Top 5 ứng dụng hay nhất trên Android năm 2016

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào tháng 12 Google đều cập nhật và bình chọn những ứng dụng hay nhất trên Play Store. Và dưới đây là 5 ứng dụng hay nhất dành cho Android trong năm 2016 này.

 

1. Face Changer 2

 

Face Changer 2 là một ứng dụng chế ảnh vô cùng hải hước, giúp bạn sáng tạo được những bức ảnh độc đáo về khuôn mặt của mình. Bạn dễ dàng thay đổi mắt mũi, tô hình xăm, hoặc thêm bất cứ một cái gì lên khuôn mặt của mình.

Ngoài ra, Face Changer 2 còn có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ các hiệu ứng morph siêu dễ thương cùng các stick ngộ nghĩnh. Không chỉ vậy, với Face Changer 2, người dùng còn có thể quay video hơn 600 hình dán khác nhau giúp mọi người có những trải nghiệm cực thú vị về các bức hình của mình.

 


Top 5 ứng dụng hay nhất trên Android năm 2016

 

Link tải : Face Changer 2

 

2. Lumyer - Photo & Selfie Editor

 

Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh selfie giúp người dùng tạo được những bức hình độc đáo mà không phải ứng dụng nào cũng làm được. Không chỉ selfie bằng ứng dụng này, người dùng cũng có thể chỉnh sửa ảnh bằng những hiệu ứng vô cùng đáng yêu, giúp bức ảnh trở nên lung linh hơn.

 


 

Link tải : Lumyer - Photo & Selfie Editor - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

3. Podcast Máy phát thanh-CastBox

 

CastBox là ứng dụng tốt nhất cho tất cả các Podcast và đài phát thanh. Ứng dụng này cung cấp tới 340 ngàn podcast miễn phí về nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, tin tức, âm nhạc, hài kịch, xem tử vi, tôn giáo – tâm linh…

Trailer của ứng dụng :

[media=https://www.youtube.com/watch?v=EqbSI4SWJxQ]

Link tải : Podcast Máy phát thanh-CastBox

 


 

4. Emoji Keyboard Pro

 

Đây là ứng dụng bàn phím vô cùng thông minh dành cho những người thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc trong khi nhắn tin. Ứng dụng có nhiều tính năng mới như : bổ sung nhiều biểu tượng cảm xúc và chia sẻ qua mạng xã hội, bố cục gọn gàng hơn, chia sẻ được biểu tượng cảm xúc ngay trên văn bản với bạn bè hoặc nhóm bạn, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh…

 


 

Link tải : Emoji Keyboard Pro

 

5. MSQRD

 

Đây là ứng dụng chụp ảnh vô cùng “hot” và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Ưu điểm của MSQRD là cho phép người dùng tạo được nhiều hiệu ứng hình ảnh vui nhộn mà không cần đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật phức tạp.

 


Link tải : MSQRD

 

Duyên

Nguồn :blog.google

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 giúp Face ID nhận diện khuôn mặt chính xác hơn

Trên iOS 15/iPadOS 15 vừa phát hành, Apple cũng cập nhật khả năng nhận diện chuẩn xác khuôn mặt của tính năng Face ID vốn có từ thế hệ iPhone X năm 2017.

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Thử thách chụp selfie của The Face là giả tạo, lừa dối?

Trong phần thi của Chúng Huyền Thanh, khán giả nhanh chóng nhận ra một chi tiết bất hợp lí. Chụp một kiểu và đưa lên màn ảnh một kiểu khác.

Face ID của Apple đánh bại các đối thủ Android trong thử thách mới

Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu Face ID trên chiếc iPhone X, nhiều người đã lo ngại rằng tính năng nhận dạng khuôn mặt này sẽ không an toàn,...

Face ID trên iPhone X chỉ cho phép cài đặt duy nhất 1 khuôn mặt

Ngay từ khi vừa mới ra mắt, Face ID trên iPhone X đã được chú ý rất nhiều. Bởi lẽ đây là công nghệ rất mới trên smartphone hiện nay và nhiều người...

Những smartphone hỗ trợ nhận diện khuôn mặt giá chỉ khoảng 6 triệu

Đây chính là chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo sở hữu công nghệ selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp đem lại những tấm ảnh selfie tự nhiên và chất lượng nhất. Tuy chỉ có kích thước màn hình 5,7 inch nhưng máy lại có tỉ lệ màn hình 18:9 nên

Smartphone màn hình vô cực, RAM 8GB, có Face ID, 4 camera giá thơm hơn iPhone X

iPhone X nổi bật với màn hình vô cực và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID, nhưng giá bán lại rất cao. Mới đây, có tin đồn cho rằng Doogee...

Face ID của iPhone X chỉ nhận được duy nhất một khuôn mặt

Face ID là phương thước bảo mật mới mất đến từ Apple và hiện đang có mặt trên chiếc iPhone X.Tuy nhiên, phương thức này chỉ hỗ trợ duy nhất một khuôn mặt và bạn không thể chia sẻ thiết bị thuận tiện với ai khác trong gia đình.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.