Face ID của Apple đánh bại các đối thủ Android trong thử thách mới

Face ID của Apple đánh bại các đối thủ Android trong thử thách mới

Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu Face ID trên chiếc iPhone X, nhiều người đã lo ngại rằng tính năng nhận dạng khuôn mặt này sẽ không an toàn, hacker sẽ dễ dàng truy cập vào chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên một thử nghiệm mới đã xóa tan những nghi ngại về công nghệ này của Apple.

Một phóng viên của Forbes đã sử dụng công nghệ in 3D để in mô hình đầu của ông, sau đó tiến hành thử nghiệm với iPhone và các smartphone Android bao gồm LG G7 ThinQ, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy Note 8 và OnePlus 6.

Khuôn mặt in 3D này được tạo ra bằng cách chụp nhiều ảnh đầu của ông và sau đó ghép chúng thành mô hình có thể in 3D, trông khá giống thực tế. Nó cũng khá rẻ với tổng chi phí khoảng 380 USD. 

Kết quả của thí nghiệm cho thấy Face ID trên iPhone X đã vượt xa các đối thủ Android. Điện thoại của Apple là thiết bị duy nhất không thể được mở khóa theo cách này. Tất cả những thiết bị khác đều dễ dàng bị mô hình đầu in 3D này đánh lừa. 

Có thể thấy, Face ID của Apple xứng đáng trở thành chuẩn mực trong bảo mật sinh trắc học bằng nhận diện khuôn mặt. Giá sản phẩm Apple ngày càng tăng, nhưng những gì công ty đang làm chứng minh rằng mức giá đó hoàn toàn hợp lí.

Nguồn: Cultofmac


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/face-id-apple-danh-bai-doi-thu-android-trong-thu-thach-moi-1138785

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 giúp Face ID nhận diện khuôn mặt chính xác hơn

Trên iOS 15/iPadOS 15 vừa phát hành, Apple cũng cập nhật khả năng nhận diện chuẩn xác khuôn mặt của tính năng Face ID vốn có từ thế hệ iPhone X năm 2017.

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Những yếu tố đột phá mong chờ ở Galaxy S9 để đánh bại iPhone X

Chiến lược của Apple là luôn hướng tới trải nghiệm người dùng hoàn hảo, cung cấp cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng sản phẩm của họ. Nhờ thế mà iPhone luôn có được sức cạnh tranh rất lớn so với các flagship sắp ra mắt trong thời gian tới.

Đeo mặt nạ này vào khỏi lo kẻ xấu phá khóa Face ID trên iPhone X

Chỉ vài ngày sau khi Apple ra mắt iPhone X cùng với Face ID, các thương gia Trung Quốc đã nghĩ ra một cách tiếp thị để tăng cơ hội bán hàng mặt nạ...

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

Face ID trên iPhone XS Max vẫn dễ dàng bị đánh lừa bởi anh em sinh đôi

Với thế hệ iPhone mới vừa ra mắt cách đây không lâu, Apple chỉ giới thiệu tính năng Face ID mới sẽ nhanh hơn bao giờ hết và cho rằng nó vẫn an toàn hơn Touch ID. Thậm chí, công ty đã “khai tử” luôn Touch ID khi bộ ba iPhone 2018 đều sử dụng Face ID

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá