Những con đường dẫn đến cái chết dễ dàng đến không ngờ

Bạn sẽ không thể ngờ mình có thể tử vong bất ngờ theo nhiều cách khác nhau và dễ dàng như thế này.



Những con đường dẫn đến cái chết dễ dàng đến không ngờ

Theo tờ New York Times, phòng tắm có thể là nơi nguy hiểm nhất trong nhà. Rất nhiều trường hợp chết vì trượt chân trong nhà tắm, chết đuối vì ngủ quên trong bồn tắm. Đây cũng là một trong những nơi có nhiều vụ tử vong bất ngờ nhất. (Nguồn List 25).



Dị ứng thường được coi là bệnh nhẹ và không được chú ý nhiều. Tuy nhiên đối với một số người, dị ứng thực sự có thể giết chết họ. Có những người thậm chí bị dị ứng với nước. (Nguồn List 25).



Lái xe thực sự là một trong những hoạt động nguy hiểm nhất thế giới. Thực tế, tai nạn giao thông gây tử vong nhiều gấp 3 lần chiến tranh và những vụ giết người cộng lại. (Nguồn List 25).



Bạn không thể nhìn thấy nó, bạn không thể ngửi thấy nó nhưng nó có thể giết chết bạn. Sự rò rỉ khí Carbon monoxide do hệ thống sưởi và các thiết bị điều hóa khí bị lỗi là một nguyên nhân rất thực tế có thể khiến bạn chết mà hoàn toàn không biết mình đang chết. (Nguồn List 25).



Đau răng cũng là một trong những nguyên nhân gây chết người một cách bất ngờ nhất. Một cách nghiêm túc, nhiễm trùng răng có thể gây tử vong, trong thực tế răng của bạn kết nối rất gần với các mạch máu của bạn. Nếu các chất có thể gây nhiễm trùng đi vào cơ thể của bạn theo cách này, nó có hoàn toàn có thể giết bạn. (Nguồn List 25).



Bạn có thể tin được rằng sau khi lên bờ vài tiếng, bạn vẫn có thể chết đuối? Hiện tượng này được gọi là hiện tượng chết đuối khô, có thể xảy ra vài giờ sau khi bạn ra khỏi hồ bơi. Nếu bạn vô tình vào một lượng nước nhất định đủ để khiến dây thanh quản co thắt và đóng lại, bạn sẽ không thể thở được và mất mạng một cách đầy bất ngờ. (Nguồn List 25).



Chụp ảnh tự sướng độc đáo, đặc biệt là ở các vách núi đá, các hẻm núi hiểm trở là nguyên nhân khiến nhiều khách du lịch thiệt mạng mỗi năm. (Nguồn List 25).



Cái gì dùng quá liều cũng gây ra hậu quả thương tâm, kể cả là nước. Khi bạn uống quá nhiều nước đến mức cơ thể bạn không thể dung hòa được, bạn cũng có thể mất mạng. (Nguồn List 25).



Nghẹn, khó ai có thể tin được rằng nghẹn là một trong những nguyên nhân gây tử vong một cách dễ dàng nhất. Nếu không nhanh chóng lấy ra dị vật gây nghẹn, chắc chắn bạn sẽ chết không thể nghi ngờ trong thời gian ngắn. (Nguồn List 25).



Phình động mạch não có thể giết chết một người khỏe mạnh trưởng thành chỉ trong vài giây. (Nguồn List 25).
Cập nhật: 23/10/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới gây chết người trong tích tắc (phần 1)

Top 20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới không có những loài thú ăn thịt hung dữ như hổ, báo, sư tử... mà là những sinh vật quen thuộc tưởng chừng vô hại như ếch, ốc sên, nhện, kiến...

Những bữa ăn khiến loài người đang "chết dần chết mòn"

Theo nghiên cứu của Viện Số liệu và đánh giá sức khỏe Hoa Kỳ (IMHE), thủ phạm nguy hiểm nhất đang giết chết chúng ta lại chính là chế độ ăn uống nghèo nàn.

Hé lộ nguyên nhân giết chết các phi hành gia Apollo

Giáo sư Michael Delp ở đại học bang Florida đã xác định được mối liên quan giữa tiếp xúc với bức xạ vũ trụ và tỷ lệ tử vong do các vấn đề tim mạch đối với các phi hành gia đã bay vượt ra ngoài quỹ đạo thấp của trái đất (LEO) trong chương trình

Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?

Khói trong đám cháy nhanh chóng phát tán lại chứa nhiều loại hạt, hơi, khí độc, cơ thể hít phải sẽ thiếu hụt oxy, tổn thương hệ thần kinh và có nguy cơ tử vong.

Thủ phạm trận Đại dịch hạch giết chết 100.000 người ở Anh

Nghiên cứu ADN từ xương người, các nhà khoa học tìm ra loại vi khuẩn gây ra Đại dịch hạch xóa sổ 1/4 dân số thành London ở Anh năm 1665.

Loại thuốc giết nhiều người ngang ma túy

Thuốc giảm đau Tramadol bị xếp vào hàng nguy hiểm, chỉ được sử dụng nếu bác sĩ kê đơn vì gây tử vong ngang heroin, cocaine.

Ngồi máy tính nhiều dễ chết sớm

Vẫn biết không ngồi máy tính thì chết đói, tuy nhiên nếu không muốn chết sớm, đừng ngồi nhiều.

Taipan nội địa: Loài rắn có nọc độc giết chết 100 người cùng lúc

Sinh sống chủ yếu tại các vùng nội địa ở Australia, loài động vật sở hữu nọc độc khủng khiếp nhất thế giới này có thể giết chết 100 người sau 45 phút cắn.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp luận văn của bạn dài hơn trên Windows Office

Bất kỳ những ai sử dụng các ứng dụng của Windows Office để viết bài có lẽ cũng đã từng sử dụng một số mẹo để bài viết dài hơn như: sử dụng các dấu câu và không gian lớn hơn, xáo lộn xung quanh lề, hoặc thậm chí còn

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game