Người dùng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có thể loại bỏ ứng dụng được cài đặt sẵn

Samsung không chỉ sắp xếp hợp lý phần mềm TouchWiz cho Galaxy S6 và S6 Edge mà còn làm cho nó linh hoạt hơn nhiều. Người dùng sẽ thấy rằng số lượng các ứng dụng được cài đặt sẵn trên thiết bị mới của họ ít hơn và hầu hết các ứng dụng này có thể được gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa.

 

Ảnh chụp màn hình được tải lên diễn đàn XDA Developers trước chương trình ra mắt vào tháng tới của Galaxy S6 cho thấy người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng của Microsoft như OneDrive, OneNote, và Skype, cũng như các ứng dụng của Google như YouTube, Gmail, Google+, và nhiều tiện ích khác.

 

 

 

 

Ngoài ra, TouchWiz bây giờ cho phép việc loại bỏ các ứng dụng riêng của Samsung. Vì vậy nếu bạn không thích Calculator hoặc không sử dụng S Health hay S Voice, bạn có thể gỡ bỏ  để thay thế các ứng dụng khác của bên thứ ba hoặc chỉ cần xóa để giải phóng bộ nhớ.

 

Còn nếu sau đó bạn muốn một trong những ứng dụng quay trở lại, bạn có thể tìm thấy chúng trong cửa hàng của Google và Microsoft, trong khi ứng dụng của Samsung có thể được tải về từ Galaxy Apps.

 

Động thái này chứng tỏ Samsung đã thực sự nới lỏng trên TouchWiz đáng kể cho hai sản phẩm chiến lược mới nhất của họ. Và đó là tin tuyệt vời cho bất cứ ai nghĩ đến việc sở hữu một trong hai thiết bị. Thực tế, trong những năm qua, TouchWiz nhận được rất nhiều lời chỉ trích nhưng cuối cùng Samsung đang tìm cách để thay đổi điều đó.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Samsung ra mắt hàng loạt chủ đề cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Nếu bạn là chủ sở hữu của mẫu điện thoại thông minh Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge, bạn sẽ nhận thấy rằng đây là những điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có hỗ trợ theme tùy biến như là một phần của giao diện TouchWiz mới trên Android

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Người dùng Galaxy S7 sẽ sớm được trải nghiệm Samsung Experience UX trong bản cập nhật tiếp theo

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21 Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 14/1; Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất.

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.