Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

Theo các nguồn tin từ Hàn Quốc thì Samsung đã lên kế hoạch bán được khoảng 17,2 triệu chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên.

Samsung hi vọng sẽ phá vỡ được kỷ lục trước đó của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với 15,8 triệu thiết bị được bán ra trong 3 tháng đầu tiên. Trước đó, Galaxy S4 cũng đã thiết lập được kỷ lục 15,2 triệu thiết bị bán ra sau 3 tháng.

Ngoài ra, Samsung thông báo họ sẽ thay đổi tỷ lệ sản xuất bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge từ 4:1 (của Galaxy S6, S6 Edge) lên 6:4. Nguyên nhân là sản xuất theo tỷ lệ cũ sẽ không đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường, đặc biệt là cho phiên bản Edge.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vừa được Samsung trình làng tại MWC 2016. Giá bán dự kiến của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là 16,99 và 19,99 triệu đồng. Phiên bản ở Việt Nam dùng chip Exynos có thể được sản xuất ngay.

Theo Gsmarena, tại một số thị trường nước ngoài, người dùng được đặt trước Galaxy S7 và S7 edge từ ngày 23/2. Máy lên kệ vào ngày 11/3 và tặng kèm kính Gear VR.

Galaxy S7 và S7 Edge sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, camera chính 12 MP khẩu độ f/1.7, tốc độ lấy nét nhanh hơn thiết bị tiền nhiệm. Máy tích hợp pin có dung lượng 3.000 mAh và 3.600 mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 từ Qualcomm.

Minh Trung


galaxy s7

TIN LIÊN QUAN

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Samsung đã bán được 55 triệu chiếc Galaxy S7/S7 Edge

Theo trang GSMArena trích dẫn báo cáo từ công ty chuyên phân tích thị trường Strategy Analytics thì đã có 55 triệu chiếc Galaxy S7/S7 Edge bán ra trong suốt những tháng vừa qua.

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

Samsung vượt kỳ vọng với gần 10 triệu đơn vị Galaxy S7/S7 Edge được bán ra

Thị trường smartphone đang có sự sụt giảm chung ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên, những người đứng đầu Samsung vẫn có thể mỉm cười khi gần 10 triệu chiếc Galaxy S7, S7 Edge được bán ra trong giai đoạn đầu mở bán.

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt file APK cho box của Clip TV

Ứng dụng KODI trên ClipTV có cài đặt ứng dụng KODI, hỗ trợ người dùng có thể cài thêm app bên ngoài, hoặc cài đặt file APK.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua