Samsung ra mắt hàng loạt chủ đề cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Theo đó, mới đây hãng điện tử Hàn Quốc đã cam kết sẽ cập nhật các chủ đề mới một cách thường xuyên. Trong tuần này, hãng đã phát hành 9 chủ đề mới với nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, tất cả đều có sẵn trên Theme Store được cài đặt sẵn trên các thiết bị cầm tay mới nhất của Samsung.

 

Giống như tất cả các chủ đề khác mà bạn sẽ tìm thấy trong cửa hàng, những themes có thể được tải về miễn phí và hoàn toàn có thể thay đổi giao diện TouchWiz.

 

Trước đó, khi chọn mua Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, người dùng chỉ nhận được ba theme có sẵn bởi Samsung không muốn cài đặt trước quá nhiều chủ đề cho người dùng. Sau đó, nếu họ yêu thích bất cứ chủ đề nào, họ đều có thể tải về qua Theme Store. Đây là điều vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể lựa chọn được phong cách mà mình muốn.

 

Rõ ràng, khác với Apple, Samsung thường chú ý khá nhiều đến giao diện của máy, nhất là việc hỗ trợ themes tùy biến. Do đó, với những cập nhật mới này, chắc chắn hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tiếp tục ghi điểm trong mắt người dùng.

Từ khoá : samsung, galaxy s6, chủ đề

TIN LIÊN QUAN

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Tự tạo theme trên điện thoại Samsung không cần root bằng ứng dụng themeDIY

Mới đây, một số thành viên thuộc diễn đàn XDA đã tạo ra một ứng dụng có tên là themeDIY để giúp người dùng các thiết bị Galaxy có thể tự tạo ra các bộ theme theo sở thích của mình.

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

Người dùng Galaxy S7 sẽ sớm được trải nghiệm Samsung Experience UX trong bản cập nhật tiếp theo

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Samsung chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 edge tại nhiều quốc gia

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.