Samsung chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 edge tại nhiều quốc gia

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc cũng như các thị trường khác.

 

Ngày kết thúc chương trình này ở mỗi quốc gia cũng sẽ khác nhau và tất nhiên, người sử dụng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành Android 7.0 mới mẻ, giao diện UX được chỉnh sửa lại và giúp nâng cao trải nghiệm.

 

Những người ở các quốc gia trên muốn dùng Android 7.0 beta phải đăng nhập tài khoản Samsung, sau đó họ phải yêu cầu được tham gia chương trình này. Tiếp theo, người dùng tải ứng dụng Galaxy Beta Program từ Galaxy Apps rồi kiểm tra và cập nhật.

 

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Android, beta, cho, Galaxy, edge, nhi, gia

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21

Chương trình beta One UI 4.0 của Samsung đã được triển khai tại Ấn Độ cho dòng Galaxy S21. Ngoài giao diện mới, bản cập nhật còn mang đến tính năng RAM Plus cho điện thoại.

Một số người dùng Galaxy S7 đã chính thức nhận được Android 7.0, còn bạn thì sao?

Cách đây một thời gian, Samsung cho phép các thành viên Galaxy Beta Program tham gia chương trình thử nghiệm Android 7.0 trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Sau khi kết thúc chương...

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung đã thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8, đây là những ảnh screenshot đầu tiên

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn

Sau bản beta 3, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7bất ngờ bị trì hoãn. Dự kiến, đến đầu năm sau, người dùng mới có thể nâng cấp lên phiên bản mới này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.