Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn

Sau bản beta 3, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 bất ngờ bị trì hoãn. Dự kiến, đến đầu năm sau, người dùng mới có thể nâng cấp lên phiên bản mới này.

 

Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 chính thức bất ngờ bị trì hoãn
Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 bị trì hoãn

Thời gian qua, Samsung đã tiến hành cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 thử nghiệm với nhiều thay đổi về giao diện người dùng cũng như bổ sung thêm các tính năng thú vị. Tuy nhiên, người dùng Galaxy S7 của nhà mạng Verizon (Mỹ) sẽ bị dừng cập nhật lên hệ điều hành mới trong năm nay. Hiện vẫn chưa hiểu lý do vì sao lại có quyết định này.

Android 7.0 cho Galaxy S7 bị trì hoãn cập nhật

Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã tung ra bản beta thứ 3 của hệ điều hành Android 7.0 Nougat dành cho Galaxy S7, tuy chưa phải là bản chính thức nhưng nó cũng đã nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Điều này, khiến cho nhiều người tin rằng nhà Sam sẽ sớm phát hành bản chính thức cho đứa con cưng của mình, nhưng mọi chuyện có vẻ như không được suôn sẻ.

 

Người dùng Galaxy S7 của nhà mạng Verizon (Mỹ) sẽ bị trì hoãn nâng cấp lên Android Nougat

Theo đó, những người dùng phiên bản Galaxy S7 và S7 Edge của nhà mạng Verizon Mỹ, sẽ không thể lên đời Android 7.0 Nougat trong năm nay. Về phía đại diện nhà mạng Hoa Kỳ cho biết thêm, điều này sẽ không thay đổi bất kể Samsung có kế hoạch tung ra nó từ giờ cho đến cuối năm hay không. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể cập nhật phiên bản này nhưng phải đợi đến đầu năm sau.

 

Lịch trình cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 trước đây


Samsung sẽ cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 vào đầu năm sau

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao nhà mạng Verizon lại trì hoãn kế hoạch nâng cấp Android 7.0 Nougat cho người dùng Galaxy S7 của mình. Tuy nhiên, nếu ưa thích vọc vạch khám phá, người dùng S7 và S7 Edge cũng có thể tiến hành tải về và cài đặt thử phiên bản beta 3 của Android 7.0 Nougat. Tất nhiên, việc sử dụng các hệ điều hành phiên bản beta đồng nghĩa với một vài rắc rối nho nhỏ trong quá trình sử dụng do chúng mới ở trong giai đoạn đang hoàn thiện.

 

Android 7.0 mang đến nhiều thay đổi và cải tiến

Ngoài việc bổ sung những tính năng mới trên Android 7.0 Nougat, bản cập nhật lần này còn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Galaxy S7 với tên gọi là Grace UX, vốn đã từng có mặt lần đầu trên Galaxy Note 7.

 

Giao diện Grace UX trên Galaxy S7, S7 Edge

Được biết, bộ giao diện Grace UX sẽ giúp cho Galaxy S7,S7 Edge hoạt động mượt mà hơn so với giao diện hiện tại. Với tốc độ hiện tại, chỉ một thời gian ngắn nữa, có thể là vào đầu năm sau, Samsung sẽ có cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 với phiên bản chính thức. Cùng chờ đón nhé!

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Android, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Samsung chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 edge tại nhiều quốc gia

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt...

Samsung tiết lộ thời gian phát hành phiên bản Android Pie, Galaxy S9 sớm nhận được bản Beta

Phiên bản Android 9.0 hay Android P đang là phiên bản được rất nhiều người sử dụng mong chờ. Hôm qua, Sony đã công bố lịch trình cập nhật cho các thiết bị Xperia và ngày hôm nay, Samsung cũng tiết lộ thời gian phát hành bản cập nhật.

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21

Chương trình beta One UI 4.0 của Samsung đã được triển khai tại Ấn Độ cho dòng Galaxy S21. Ngoài giao diện mới, bản cập nhật còn mang đến tính năng RAM Plus cho điện thoại.

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung đã thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8, đây là những ảnh screenshot đầu tiên

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.