Đốm sáng UFO làm tan đám mây xung quanh khi bay qua

Mới đây, trên YouTube xuất hiện video quay lại cảnh một vật thể nghi là UFO dọn sạch vệt trắng do máy bay tạo ra trên bầu trời Paris.


Video trên do tài khoản WTFflow đăng tải tối 28/9 kèm theo mô tả: 'tôi đã thấy quả cầu sáng kỳ lạ bay trên trời với tốc độ khác nhau xung quanh ngôi nhà của tôi, vào lúc hoàng hôn'.


Người này nói, ban đầu ông nghĩ đó chỉ là máy bay trực thăng hoặc máy bay không người lái, nhưng sau 5 hay 10 phút ông bắt đầu nghi ngờvật thể đó không phải do con người tạo ra. 'Nó di chuyển rất kỳ lạ, tăng và giảm tốc độ ngẫu nhiên'.


WTFflow lập tức lấy camera quay lại cảnh tượng kỳ lạ và sững sờ trước những gì mình nhìn thấy. 'Vật thể dừng lại ngay trước vệt trắng và từ từ phá hủy nó. Thật vây, vệt trắng đã 'biến mất' dần dần. Tôi không nói nên lời'.




Vệt trắng do máy bay tạo ra biến mất dần dần.

Người dùng Youtube này nói rằng, ông tin có một mối liên hệ giữa UFO và sự biến mất của vệt trắng do máy bay để lại.


Ông cho biết thêm: 'sau khi UFO tấn công vệt trắng, nó di chuyển ra sau và bay về hướng Tây, hướng đối diện với tôi. Nó mất hút khá nhanh'.


WTFflow đưa ra giả thuyết về vật thể ông quay được: 'Vật thể đó là gì? Mẫu thử nghiệm xóa vệt trắng do máy bay để lại? Hay một số công nghệ ngoài Trái Đất được tạo ra để bảo vệ chúng ta? (Có thể hơi xa vời, nhưng nghiêm túc thì có bao giờ bạn thấy điều này trước đây?) Tôi không hề có đầu mối để xác định vật thể này là gì?'.


Trước câu hỏi trên dân mạng đã đưa ra các ý kiến khác nhau. Daniel Halley viết: 'nó có thể đang phá hủy hoặc thu thập vệt trắng'.
Theo ET CARE: 'Hiện tượng này được gây ra bởi trường electrogravitic do thiết bị bay này tạo ra'.


Nhưng cũng có nhiều ý kiến không tin vào tính chân thực của video khi bình luận rằng: 'Đây là giả' và 'Đây là công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính'.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=0rDrJAkqKlw]


Cập nhật: 11/10/2016
Theo tientri/tinhhoa

TIN LIÊN QUAN

Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?

Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru.

Hành tinh nghiêng xoay quanh các ngôi sao nhỏ khó có thể tồn tại sự sống

Có rất nhiều đặc điểm có thể làm cho một hành tinh khó tồn tại được sự sống, một nghiên cứu mới gần đây cho thấy rằng: 'Đối với một số hành tinh, quỹ đạo nghiêng có thể là một trong những yếu tố đó'.

Video: Quả cầu sáng đỏ nghi là UFO ở Pháp

Một cặp vợ chồng ở Paris ghi hình được một vật thể hình cầu lớn phát ánh sáng màu đỏ, xuất hiện trên bầu trời vài giây rồi biến mất.

Kính viễn vọng quan sát ngôi sao sinh ba trong vũ trụ

Kính viễn vọng vừa ghi lại sự phát triển của một hệ thống đa ngôi sao trong vũ trụ với hai ngôi sao trẻ quay theo quỹ đạo xung quanh ngôi sao trung tâm.

Video: Quay được hình ảnh quái vật Bigfoot ở rừng?

Một đoạn clip ngắn vừa hé lộ những hình ảnh nghi là quái vật Bigfoot được ghi lại từ camera gắn trên chú chó cưng tại rừng Oregon, Mỹ.

Video: Hiện tượng hai Mặt Trời xuất hiện cùng lúc ở Colombia

Hai quầng sáng khổng lồ lơ lửng gần nhau phía trên một ngôi làng ở Colombia, khiến nhiều người dân tin rằng họ đang trông thấy hai Mặt Trời.

THỦ THUẬT HAY

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp