Facebook mất kết nối tại Việt Nam

Khoảng 13h20 trưa 27/1/2015 người dùng internet tại Việt Nam không thể truy cập vào mạng xã hội Facebook, một thông báo được mạng xã hội đưa lên Tài 'khoản của bạn tạm thời không sử dụng được vì lỗi của website. Chúng tôi đảm bảo chúng sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Vui lòng Thử lại sau vài phút nữa.' 

 

 

Trao đổi với đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, đơn vị này xác nhận sự cố nhưng cho biết vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Facebook Việt Nam.

 

Một dịch vụ khác của mạng xã hội lớn nhất thế giới này là Instagram cũng đang gặp vấn đề tương tự.Trên Twitter, nhiều người dùng đồng loạt than vãn về sự cố họ gặp phải khi truy cập Facebook và Insgram. Theo đó, không chỉ Việt Nam, người dùng tại một số quốc gia khác cũng đang không thể truy cập được vào hai mạng xã hội này. Hashtag 'facebookdown' và 'Instagramdown' đã nhanh chóng lọt vào top những từ khóa nóng nhất trên Twitter ở thời điểm hiện tại.

 

Cập nhật 14h10 truy cập vào Facebook trên PC, trình duyệt bình thường trở lại, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố mất kết nối tới Facebook. 

TIN LIÊN QUAN

Facebook Châu Á gặp sự cố, gián đoạn truy cập nhiều phút

Khi truy cập, người dùng chỉ gặp một thông báo cáo lỗi về sự cố và cho biết đang khắc phục.Vào khoảng 8g15 ngày 9-5, Facebook vẫn chưa thể truy cập được trên máy tính để bàn (desktop) lẫn phiên bản di động (mobile).

Facebook “sập” trên toàn cầu

Nhiều dịch vụ của Facebook đều không thể truy cập, sử dụng vào tối 04/10 trên phạm vi toàn cầu.

Hashtag Facebook là gì?Sử dụng hashtag trên Facebook như thế nào?

Hashtag là một tính năng xuất hiện trên nhiều mạng xã hội và nó đã được Facebook tích hợp từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, có nhiều bạn lại không biết hashtag Facebook là gì và cách sử dụng nó ra sao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ giúp bạn hiểu rõ

Iraq chặn truy cập vào Facebook, Twitter, YouTube, và Google

Nhằm ngăn chặn hoạt động tổ chức và tuyên truyền của Nhà nước Hồi giáo Iraq và Levant (ISIS), chính phủ Iraq đã không cho phép người dùng tại đất nước này truy cập vào Facebook, Twitter, YouTube, và Google.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

Facebook đối mặt làn sóng tẩy chay trên toàn cầu, hashtag #DeleteFacebook trở thành từ khóa trending

Facebook đối mặt làn sóng tẩy chay trên toàn cầu, hashtag #DeleteFacebook trở thành từ khóa trending Hành động của Facebook khi cắt quyền truy cập thông tin của cả nước Úc đang đối mặt với một chiến dịch tẩy chay quy mô lớn trên toàn cầu. Theo The

Facebook 'bắt chước' Twitter hỗ trợ hashtag

Tính năng 'hashtag' để giúp người dùng Facebook theo dõi các chủ đề phổ biến đang được bàn luận trên mạng xã hội này.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp