Vivo TWS 3e: Tính năng khử tiếng ồn chủ động thông minh và pin 44 giờ, giá 610 ngàn đồng

Gần đây, vivo đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Trung Quốc để giới thiệu bộ ba điện thoại mới gồm S18, S18e và S18 Pro. Trong sự kiện này, họ cũng ra mắt tai nghe nhét tai VivoTWS 3e.

Với dynamic driver 11mm, tai nghe này mang đến trải nghiệm nghe chất lượng cao với hiệu ứng âm thanh DeepX 3.0 và 3D Panoramic Audio. Điểm nổi bật của Vivo TWS 3e là tính năng khử tiếng ồn chủ động thông minh. Không chỉ vậy, nó còn tích hợp tính năng giảm tiếng ồn trong cuộc gọi AI, sử dụng tính toán độ sâu AI để tái tạo hệ thống thính giác con người. Công nghệ này giữ nguyên giọng nói tự nhiên của con người, lọc tiếng ồn từ môi trường xung quanh và tăng cường khả năng chống ồn do gió cho micro thêm 12%.

Về kết nối, vivo TWS 3e đạt sự hiện đại với việc hỗ trợ Bluetooth 5.3, cung cấp chế độ chơi game với độ trễ thấp chỉ 55ms. Tai nghe có khả năng kết nối với trợ lý giọng nói trên thiết bị, nhận cuộc gọi đến một cách thuận tiện và còn tích hợp tính năng Find My Earbuds giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm tai nghe khi cần.

Tai nghe mới của vivo không chỉ gây ấn tượng với thiết kế mà còn với thời lượng pin đáng kinh ngạc. Khi sử dụng chức năng giảm tiếng ồn, mỗi tai nghe có thể hoạt động lên đến 9 giờ, và khi kết hợp với case sạc, thời lượng này tăng lên đến 36 giờ. Ngay cả khi tắt tính năng giảm tiếng ồn, thời lượng pin vẫn ấn tượng với 11 giờ cho mỗi tai nghe và tổng cộng lên đến 44 giờ khi kèm theo case sạc. Mỗi tai nghe chỉ nặng 4.4 gam, và tổng trọng lượng của tai nghe và hộp sạc là 43 gam.

Tai nghe vivo TWS 3e có sẵn trong các tùy chọn màu xanh và trắng, được bán với mức giá 179 nhân dân tệ (tương đương khoảng 610 ngàn đồng).



Từ khoá : Vivo TWS 3e

TIN LIÊN QUAN

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo Watch 2 được ấn định ngày ra mắt: Hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim...

Sau khi xác nhận thời điểm ra mắt dòng dòng điện thoại Vivo S12, Vivo tiếp tục tung teaser bật mí ngày trình làng đồng hồ thông minh Vivo Watch 2.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt' xuất hiện thời trang, hỗ trợ eSIM

Tại sự kiện này, Vivo đã giới thiệu thiết kế của chiếc Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt'. Từ những hình ảnh mà giới thạo tin khai thác được...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?