Apple Cung Cấp iOS 17.1.2 để Khắc Phục Lỗi Bảo Mật trên iPhone

Vào sáng ngày 01/12 (theo giờ Việt Nam), Apple đã phát hành chính thức phiên bản iOS 17.1.2 cho tất cả người dùng iPhone. Phiên bản này, có số bản dựng là 21B101, được ra mắt sau 3 tuần so với bản iOS 17.1.1 trước đó.


Theo thông báo phát hành của Apple, iOS 17.1.2 chính thức bao gồm hai bản vá lỗi bảo mật quan trọng liên quan đến Webkit. Apple chi tiết mô tả rằng lỗ hổng đầu tiên sử dụng quy trình xử lý web để 'tiết lộ thông tin nhạy cảm', trong khi lỗ hổng thứ hai sử dụng quy trình xử lý web để thực thi mã tùy ý. Ngoài những bản sửa lỗi này, iOS 17.1.2 không có bất kỳ tính năng mới nào được thêm vào.

Hiện tại, người dùng có thể thực hiện cập nhật lên phiên bản iOS 17.1.2 chính thức bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Ngoài ra, Apple cũng đã phát hành iPadOS 17.1.2 cùng với macOS Sonoma 14.1.2 cho người dùng iPad và Mac. Theo thông tin từ MacRumors, Apple đang tiếp tục phát triển một bản cập nhật lớn, iOS 17.2, và dự kiến sẽ ra mắt phiên bản này trong tháng 12 năm nay. Người dùng có thể xem các tính năng mới sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức của iOS 17.2 tại bài viết dưới đây.

Từ khoá : Apple, iOS 17.1.2

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 14.8.1 và iPadOS 14.8.1, sửa nhiều lỗi bảo mật

Apple hôm nay (27/10) đã phát hành iOS 14.8.1 và iPadOS 14.8.1 cho người dùng iPhone và iPad.

Các tính năng mới trong macOS Sonoma 14.1 đã được phát hành

Hôm nay, Apple đã phát hành macOS Sonoma 14.1, là bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành macOS Sonoma, được giới thiệu vào cuối tháng 9 vừa qua. Người dùng hiện đã có thể tải xuống miễn phí bản cập nhật macOS Sonoma 14.1 trên tất cả các máy Mac

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức Apple giục người dùng iPhone và iPad cập nhật hệ điều hành ngay, để vá các lỗ hổng bảo mật có thể bị tin tặc khai thác. Trên trang web hỗ trợ, Apple cho biết ba lỗ hổng bảo mật “có thể đang bị

Apple chính thức phát hành iOS 15.0.1 và iPadOS 15.0.1, cập nhật ngay

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 15.0.1 và iPadOS 15.0.1. Đây là bản vá một số lỗi mà iOS 15 và iPadOS 15 phiên bản đầu tiên gặp phải.

IOS 14.4 vá 3 lỗi bảo mật nguy hiểm, Apple khuyến cáo người dùng iPhone nên cập nhật ngay

IOS 14.4 vá 3 lỗi bảo mật nguy hiểm, Apple khuyến cáo người dùng iPhone nên cập nhật ngay Bản cập nhật iOS 14.4 mà Apple vừa phát hành vá đến 3 lỗ hổng bảo mật, được cho là đang bị hacker ‘tấn công tích cực. Rạng sáng hôm nay (27/1), Apple đã chính

Apple cập nhật bản vá bảo mật quan trọng cho macOS Big Sur, Catalina và Mojave

Mới đây, Apple đã tung ra bản vá bảo mật quan trọng cho đồng thời macOS Big Sur, Catalina và Mojave. Đối với bản vá này, nó khắc phục lỗi Sudo đã được báo cáo vào tuần trước. Lỗi Sudo có thể cho phép người dùng bình thường có quyền truy cập root

Hệ điều hành macOS Monterey và iOS 15.1 sẽ phát hành vào tuần sau

Tại sự kiện vừa qua, cùng với nhiều sản phẩm mới được ra mắt, Apple cũng đã công bố thời điểm phát hành hệ điều hành macOS Monterey và các phiên bản iOS 15.1, iPadOS 15.1, watchOS 8.1, tvOS 15.1.

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.