Các tính năng mới trong macOS Sonoma 14.1 đã được phát hành

Hôm nay, Apple đã phát hành macOS Sonoma 14.1, là bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành macOS Sonoma, được giới thiệu vào cuối tháng 9 vừa qua. Người dùng hiện đã có thể tải xuống miễn phí bản cập nhật macOS Sonoma 14.1 trên tất cả các máy Mac đủ điều kiện bằng cách sử dụng phần Cập nhật phần mềm trong Cài đặt hệ thống. Đồng thời, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS 13.6.1 và macOS 12.7.1 dành cho các máy Mac chạy phiên bản macOS cũ hơn.

Với bản cập nhật macOS Sonoma 14.1, Apple đã thêm một số tính năng mới và cải thiện cho máy Mac của bạn. Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ của Apple cho bản cập nhật này:

  • Mở rộng mục yêu thích trong Apple Music: Bây giờ, bạn có thể thêm các bài hát, album và danh sách phát yêu thích vào mục yêu thích của mình trong thư viện nhạc. Điều này giúp bạn dễ dàng truy cập và tìm kiếm những gì bạn thích.
  • Trạng thái bảo hành của Apple: Bạn có thể xem trạng thái bảo hành của máy Mac, AirPods và tai nghe Beats được kết nối trong phần Cài đặt hệ thống. Điều này giúp bạn kiểm tra thông tin bảo hành và trạng thái sửa chữa của các thiết bị của mình.
  • Sửa lỗi cài đặt Dịch vụ hệ thống: Bản cập nhật này khắc phục một sự cố liên quan đến cài đặt Dịch vụ hệ thống trong Dịch vụ định vị có thể bị đặt lại. Điều này giúp đảm bảo rằng các dịch vụ định vị của bạn hoạt động một cách đúng đắn.
  • Sửa lỗi gắn ổ cứng ngoài: Bản cập nhật này cũng khắc phục một sự cố có thể ngăn việc gắn ổ cứng ngoài được mã hóa. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể truy cập và sử dụng các ổ cứng ngoài một cách bình thường.

Lưu ý rằng một số tính năng có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực hoặc trên tất cả các thiết bị của Apple. Để biết thông tin chi tiết về nội dung bảo mật của bản cập nhật này, bạn có thể truy cập liên kết sau: https://support.apple.com/kb/HT201222.


Từ khoá : macOS Sonoma 14.1

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành macOS Big Sur 11.2 sửa lỗi Bluetooth, màn hình ngoài, iCloud Drive,…

Apple hôm nay đã phát hành macOS Big Sur 11.2, bản cập nhật lớn thứ hai của ‌macOS Big Sur‌, hệ điều hành được công ty giới thiệu lần đầu vào tháng 11 năm ngoái. ‌macOS Big Sur‌ 11.2 xuất hiện hơn một tháng sau khi macOS Big Sur 11.1 được “Táo

Apple cập nhật bản vá bảo mật quan trọng cho macOS Big Sur, Catalina và Mojave

Mới đây, Apple đã tung ra bản vá bảo mật quan trọng cho đồng thời macOS Big Sur, Catalina và Mojave. Đối với bản vá này, nó khắc phục lỗi Sudo đã được báo cáo vào tuần trước. Lỗi Sudo có thể cho phép người dùng bình thường có quyền truy cập root

Hệ điều hành macOS Monterey và iOS 15.1 sẽ phát hành vào tuần sau

Tại sự kiện vừa qua, cùng với nhiều sản phẩm mới được ra mắt, Apple cũng đã công bố thời điểm phát hành hệ điều hành macOS Monterey và các phiên bản iOS 15.1, iPadOS 15.1, watchOS 8.1, tvOS 15.1.

Apple phát hành macOS Monterey: Giao diện đẹp, nhiều tính năng mới

Apple hôm nay đã phát hành macOS 12 Monterey cho các MacBook tương thích đang chạy vi xử lý của Apple hoặc Intel. Đây là phiên bản hoàn toàn miễn phí dánh cho những ai đang sở hữu thiết bị tương thích.

Apple ra mắt hệ điều hành mới macOS Sierra, đưa Siri lên máy Mac

macOS Sierra là phiên bản thứ 12 của hệ điều hành Mac OS X dành cho máy tính Mac, vừa ra mắt miễn phí hôm nay với nhiều tính năng hấp dẫn.

Sẽ như thế nào nếu macOS được phát triển bởi Microsoft thay vì Apple?

Windows và macOS vẫn được coi như là đối thủ truyền kiếp với nhau kể từ khi sinh ra rồi cho đến thời điểm hiện tại. Cả Microsoft lẫn Apple đều không ngừng phát triển những tính năng đột phá mới nhằm giúp hệ điều hành của họ vượt trội hơn so với đối

Độ phân giải màn hình MacBook mới vừa được hé lộ thông qua macOS beta

Hệ điều hành macOS beta mới nhất vừa hé lộ Apple đang âm thầm triển khai độ phân giải màn hình mới cho MacBook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch sắp tới.

Phiên bản macOS Monterey Beta mới nhất sẽ có chế độ High Power Mode

Tại sự kiện WWDC 2021, Apple đã công bố macOS 12 với tên gọi Monterey với nhiều tính năng mới. Mới đây, bản beta mới nhất của macOS Monterey dành cho nhà phát triển xuất hiện 1 số tài liệu tham khảo về tính năng High Power Mode giúp tăng hiệu suất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.