Tiết lộ thông số kỹ thuật Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy S24 Ultra: Đáng tiếc xung nhịp bị giảm!

Thông tin mới nhất được Android Authority đưa ra, dựa trên thông tin từ leaker Yogesh Brar, cho biết rằng thông số kỹ thuật của chip Snapdragon 8 Gen 3 dành cho dòng Galaxy sẽ có nhiều điểm khác biệt đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm. Trong bộ sưu tập Galaxy năm nay, các lõi CPU và GPU sẽ được điều chỉnh xung động để tăng hiệu suất và tốc độ xử lý trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các lõi hiệu suất và tiết kiệm năng lượng trong phiên bản này sẽ có tốc độ xung thấp hơn thay vì tăng như trong phiên bản trước đó.


Thông số kỹ thuật của Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy (Thông tin Rò rỉ) Theo leaker Yogesh Brar, phiên bản Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy sẽ có thiết kế lõi tương tự như phiên bản chuẩn, nhưng có sự khác biệt về tốc độ xung nhịp. Lõi hiệu suất cao (Cortex-X4) sẽ được điều chỉnh tăng từ 3,3 GHz lên 3,4 GHz, trong khi lõi hiệu suất (Cortex-A720) và lõi tiết kiệm điện (Cortex-A520) lại có mức giảm nhẹ về tốc độ. Điều này đang gây ra sự tò mò vì trước đây, các phiên bản đặc biệt thường chỉ tăng tốc cho các lõi hiệu suất chứ không giảm tốc cho chúng, nhưng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy lại có thay đổi này.

Ngoài việc điều chỉnh CPU, có thông tin cho rằng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy sẽ có GPU với tốc độ xung cao hơn, nhằm nâng cao khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo. Dựa vào thông tin từ video về cảm biến mới của Samsung, có khả năng GPU trên con chip này sẽ cải thiện tốc độ xử lý cho tính năng ISOCELL Zoom Anyplace, một tính năng sử dụng trí tuệ nhân tạo để theo dõi chuyển động của đối tượng và giảm rung lắc trong quá trình quay video.

Dự kiến, Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm mới của Samsung, Galaxy S24. Theo thông tin từ trang SBS Biz và leaker Ice Universe, Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm này tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 17/01/2024 tại San Francisco, Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 845 sử dụng lõi Cortex A55 và Cortex-A75 mới, mạnh hơn nhiều so với đời trước

Snapdragon 845 được cho là sẽ phát triển trên nền tảng 10nm và có 8 lõi CPU giống người anh em SD 835 của mình, nhưng Snapdragon 845 sẽ sử dụng lõi hoàn toàn mới là ARM Cortex A75 và A55.

Snapdragon 898, Dimensity 2000 lộ thông số: Cấu trúc tương tự nhưng...

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898 và MediaTek Dimensity 2000.

Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Mới nhất, chiếc Galaxy S22+ được cho sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, đạt điểm số ấn tượng.

Bật mí: Những điều quan trọng bạn không thể bỏ qua về chipset Snapdragon 8 Gen 3

Trước đây, hãng công nghệ Qualcomm đã ra mắt khác nhiều update cho Soc Snapdragon 8 Gen 2, dường như điều đó sẽ tiếp tục lặp lại tương tự trên dòng chip Snap 8 Gen 3 được dự kiến sẽ “trình làng” vào cuối năm nay. Theo nguồn tin mới nhất, bộ xử lý

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra được tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W

Chúng ta có được khá nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới, được cho có tên gọi là Galaxy S22. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ dòng flagship Galaxy kế tiếp sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất cao hơn đáng kể so với dòng tiền nhiệm, đồng thời hé

Siêu chip Snapdragon 845 sẽ dùng lõi Cortex A75 và A55 mới của ARM cho hiệu năng khủng

Siêu chip Snapdragon 845 vẫn được chế tạo trên tiến trình 10nm và có 8 lõi giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, Snapdragon 845 sẽ sử dụng lõi Cortex A75 và A55 hoàn toàn mới của ARM chứ không phải lõi Kryon 280 như trên Snapdragon 835.

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc