Smartphone Huawei với Camera 108MP, Thiết bị Không Hỗ Trợ 5G và Giá Gần 7 Triệu Đồng

Gần đây, Huawei đã ra mắt một sản phẩm smartphone mới tại thị trường Trung Quốc, được đặt tên là nova 11 SE. Đây là một chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc giá trung bình, tập trung vào thiết kế trẻ trung và chất lượng của máy ảnh.

Chiếc Huawei nova 11 SE sở hữu mặt lưng kính và khung viền nhựa, là một trong những kiểu thiết kế phổ biến được sử dụng cho nhiều smartphone giá rẻ và tầm trung trong thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là có sẵn trong ba lựa chọn màu sắc khác nhau, bao gồm màu đen, màu trắng và màu xanh. 

Trên mặt lưng của chiếc nova 11 SE, bạn sẽ tìm thấy hệ thống camera chính với 3 ống kính khác nhau: một ống kính góc rộng 108MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP với góc nhìn rộng 112 độ, và một ống kính macro 2MP phụ trợ. Chất lượng của hệ thống camera này nằm ở mức khá, đặc biệt là cảm biến 108MP sản xuất bởi Samsung, đã ra mắt từ khá lâu.

Mặt trước của nova 11 SE trang bị một màn hình rộng 6,67 inch sử dụng công nghệ tấm nền OLED, đem lại độ phân giải FHD+ và tần số quét màn hình 90Hz. Màn hình này là loại màn hình 10-bit và có thiết kế phẳng, với viền màn hình khá mỏng. Camera selfie 32MP được đặt ở giữa phần trên của màn hình, tạo thành thiết kế dạng 'nốt ruồi'. Mặc dù sử dụng tấm nền OLED, cảm biến vân tay của máy vẫn được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên của thiết bị.

Về hiệu năng, chiếc nova 11 SE của Huawei được trang bị con chip Snapdragon 680, một con chip mang lại hiệu năng tương đối ổn định, tuy nhiên không hỗ trợ kết nối 5G. Chip này có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản trong việc sử dụng smartphone. Máy được cung cấp với bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB, cùng với viên pin dung lượng 4500mAh. Ngoài ra, nova 11 SE hỗ trợ sạc nhanh 66W, cho phép bạn sạc đầy pin chỉ trong 32 phút.

Huawei nova 11 SE được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 4, một phiên bản mới được ra mắt, và sử dụng kho ứng dụng AppGallery của Huawei. Máy không hỗ trợ các dịch vụ của Google.

Chiếc Huawei nova 11 SE đã có sẵn tại thị trường Trung Quốc, với mức giá khởi điểm từ 1999 tệ, tương đương khoảng 6,7 triệu đồng.

Từ khoá : Smartphone Huawei, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Hi Nova 9 5G, 9 Pro 5G ra mắt: Màn hình OLED 120Hz, sạc nhanh 100W

China Post Communications, được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thiết bị viễn thông và các sản phẩm khác, đã ra mắt điện thoại Hi Nova 9 5G và Hi Nova 9 Pro 5G tại Trung Quốc.

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Hướng dẫn mở và phát file SWF trên điện thoại và trên máy tính PC nhanh nhất 2021

Bạn có một số trò chơi hoặc bộ phim yêu thích dưới định dạng Flash mà không biết phải làm sao để mở chúng? May mắn thay, có rất nhiều cách để mở và phát file SWF. Mặc dù máy tính là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ