Redmi Note 12 Series “gây bão” tại Xiaomi Fan Festival: 22.000 đơn đặt trước chưa từng thấy

trangcongnghe.vn - Tại Xiaomi Fan Festival lần này, Redmi Note 12 Series đã tạo được tiếng vang lớn khi thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn người dùng. Với hơn 22.000 đơn đặt trước trong thời gian ngắn nhất kể từ khi sản phẩm được tung ra thị trường, Redmi Note 12 Series đang trở thành một trong những chiếc điện thoại hot nhất hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt và giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau.

Hôm nay, Xiaomi đã tổ chức một sự kiện rực rỡ để chào đón chiếc điện thoại mới của họ - Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam. Điều đáng chú ý, chỉ trong thời gian đặt trước đã có đến 22.000 đơn hàng được đặt mua, cho thấy sự mong đợi và quan tâm đối với sản phẩm này. Ngoài ra, Xiaomi cũng mang đến những ưu đãi độc quyền cho người dùng Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, Redmi Note 12 đang là một trong số ít các thiết bị tầm trung trên thị trường sở hữu màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz, điều này thực sự độc đáo. Ngoài ra, màn hình của chiếc điện thoại này còn có độ sáng lên đến 1200 nits và đạt tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, mang lại những hình ảnh và thước phim sống động đến kinh ngạc. Đây là những thông số kỹ thuật và trải nghiệm đáng kinh ngạc mà hiếm có trong các thiết bị di động tầm trung hiện nay.

Với công nghệ ưu việt và thông điệp truyền cảm hứng “Sống Bật Chất”, Redmi Note 12 đã thu hút hàng ngàn người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu công nghệ. Đại sứ thương hiệu MONO cũng đã xuất hiện trong sự kiện, giúp tăng thêm sự hấp dẫn của sự kiện và đưa thông điệp truyền cảm hứng của Xiaomi đến với khán giả. Trong tổng thể, sự kiện này không chỉ mang đến thông tin mới nhất về sản phẩm mới, mà còn mang đến một trải nghiệm thú vị cho những người tham gia. Sự kiện này đã chứng kiến sự hưng phấn của những người hâm mộ công nghệ, mở ra một trang mới trong lịch sử phát triển của Xiaomi tại Việt Nam.

Khuyến mãi đặc biệt: Tiết kiệm 33% cho điện thoại và các thiết bị thông minh


Để kỷ niệm sự bùng nổ đơn đặt hàng của Redmi Note 12, Xiaomi đã tổ chức chuỗi sự kiện trong chiến dịch Xiaomi Fan Festival. Từ ngày 06/4 đến 07/4, Xiaomi sẽ tổ chức các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, minigame và các hoạt động giao lưu với các streamer và reviewer công nghệ tại các điểm bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Viettel Store và cửa hàng Mi Store ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khách hàng đặt trước dòng sản phẩm Redmi Note 12 Series và tham dự sự kiện có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị hơn. Điều đặc biệt là khách hàng có thể nhận được điện thoại Redmi Note 12 (4GB+128GB), đồng hồ Redmi Watch 3, tai nghe Redmi Buds 4 Lite, quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite và hàng nghìn voucher mua hàng và giảm giá. Điều thú vị là khách hàng đặt trước còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với tỉ lệ trúng thưởng 100% và nhận những phần quà tặng đặc biệt từ Xiaomi.

Ngoài ra, Xiaomi Fan Festival cũng giới thiệu nhiều giao dịch khuyến mại hấp dẫn cho dòng sản phẩm Redmi Note 12. Từ ngày 07/04 đến 18/04, khi đặt mua Redmi Note 12 Series, khách hàng được giảm ngay 300.000 đồng cho gói bảo hành lên đến 18 tháng và trả góp 0%. Đặt mua ngay để nhận được những ưu đãi tuyệt vời này và trải nghiệm những tính năng vượt trội của Redmi Note 12 Series.

Không chỉ các siêu phẩm điện thoại như Xiaomi 13 Series và Xiaomi 12T Series được giảm giá hấp dẫn kèm theo chương trình trade-in lên đến 2 triệu đồng, Xiaomi còn có nhiều sản phẩm khác với mức giảm giá hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đeo thông minh như đồng hồ và vòng tay với nhiều mẫu mã đa dạng và tính năng thông minh tiên tiến. Ngoài ra, Xiaomi còn cung cấp các thiết bị nhà thông minh như TV, robot hút bụi, camera và máy lọc không khí với mức giảm giá lên đến 33%, giúp bạn tạo ra một không gian sống thông minh và tiện nghi hơn. Hãy truy cập trang web của Xiaomi để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng