Unbox chiếc Smartwatch tích hợp tai nghe mới tinh từ nhà Huawei

Huawei Watch Buds là mẫu smartwatch đi kèm tai nghe nhét tai, được thiết kế nhằm cho phép người dùng truy cập các tính năng phổ biến và thưởng thức âm thanh chất lượng cao với cặp tai nghe hỗ trợ chống ồn (ANC). Hôm nay, hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá chiếc Smartwatch tích hợp tai nghe mới toanh từ Huawei nhé!

Sản phẩm có thiết kế khá giống với một chiếc đồng hồ cổ điển, nhưng ẩn ở lớp vỏ bên ngoài là cặp tai nghe đi kèm. Với vỏ thép dày 14,9 mm và nặng 66 gram, Watch Buds có dây đeo được làm từ da mềm có thể uốn cong để phù hợp với các kích cỡ tay khác nhau, giúp người dùng tùy chỉnh phù hợp. Nhiều người dùng đánh giá thiết kế của chiếc Smartphone tích hợp tai nghe này còn đẹp hơn Apple Watch. Đồng thời cấu tạo và tính năng cũng cực kì lạ mắt, nó chả khác nào một chiếc Airpod mở ra là tai nghe bên trong. Chính vì vậy, vẻ bề ngoài của chiếc đồng hồ thông minh này chắc chắn sẽ “cướp” trái tim của người dùng ngay từ cái chạm đầu tiên.

Để sử dụng tai nghe, người dùng cần bật mặt đồng hồ bằng cách nhấn nút nằm phía dưới mặt số. Bên trong mặt đồng hồ có nam châm để giữ tai nghe an toàn khi mở. Khi đóng lại, Watch Buds sẽ tự động sạc tai nghe và người dùng có thể kiểm tra tình trạng pin thông qua ứng dụng hoặc trên màn hình đồng hồ. Đây là một thiết kế rất thông minh, kết hợp sự tinh tế của kiểu dáng với tính năng tiện dụng.

Xem thêm: Yamaha mở bán TW-E3B: Tai nghe true-wireless kèm tính năng bảo vệ thính lực

Màn hình của Watch Buds là AMOLED cảm ứng kích thước 1,43 inch với viền hẹp. Độ phân giải 466 x 466 pixel mang lại màu sắc phong phú và chi tiết sắc nét. Màn hình cảm ứng hoạt động nhạy và có độ trễ tối thiểu.

Watch Buds có khả năng chống nước tương đương với hai xếp hạng khác nhau, tùy thuộc vào việc đồng hồ được mở hoặc đóng, tương ứng IPX 4 hoặc IPX 7. Đồng hồ này chạy trên nền tảng HarmonyOS của Huawei, kế thừa nhiều chức năng của các mẫu smartwatch khác đến từ hãng. Tuy nhiên, vì tích hợp tai nghe, Watch Buds sẽ thiếu các chức năng của micro và loa. Những chức năng này chỉ có thể được sử dụng thông qua tai nghe. Watch Buds cũng tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, bao gồm nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, số bước đi và giấc ngủ, với giao diện thân thiện.

Một điều mà nhiều người đang tò mò là chất lượng âm thanh của tai nghe nhét tai trên Watch Buds. Được thiết kế nhỏ gọn, tai nghe nhét tai này có thể khít hoàn hảo trong tai người dùng và giữ vững vị trí trong các bài tập thể dục. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển chúng bằng cách chạm vào các vùng trên tai mình chứ không chỉ trên tai nghe.

Trải nghiệm cho thấy việc điều khiển này rất mượt mà, cho phép người dùng từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc và giảm tiếng ồn. Công nghệ nhận dạng thích ứng cũng có khả năng tự động xác định xem tai nghe có được đặt ở cả hai tai hay không, và điều chỉnh âm thanh phù hợp một cách thông minh.

Tai nghe có chất lượng âm thanh vượt xa cả mong đợi và các ứng dụng đi kèm cung cấp đa dạng hiệu ứng âm thanh tăng trầm hoặc bổng để cải thiện trải nghiệm nghe nhạc. Khả năng khử tiếng ồn của chúng cũng rất tốt. Tuy nhiên, thời lượng pin phụ thuộc vào cách sử dụng và có thể giảm nhiều khi sử dụng tính năng ANC (khoảng 3 - 4 giờ). Đồng hồ có thể hoạt động trong 5 - 7 ngày nếu không sử dụng tai nghe và hỗ trợ sạc liên tục, tiện lợi cho người dùng.

Huawei Watch Buds sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 31.3 ở mức giá 10,99 triệu đồng. Với thiết kế thông minh và tính năng đa dạng, Watch Buds là một sản phẩm đáng sở hữu và chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Kết Luận

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ thông minh, hãy nhớ ngay đến Smartwatch tích hợp tai nghe từ Huawei nhé! Không chỉ theo dõi được sức khỏe cho bạn, nó còn có thể cắm được tai nghe, giúp bạn đỡ phải cồng kềnh “rước” thêm một chiếc điện thoại khác để nghe nhạc. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp ích được cho lựa chọn của bạn!

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Smartwatch HUAWEI WATCH Buds gây ấn tượng sau 1 tháng sử dụng: Độc lạ hơn cả Bình Dương

Huawei không chỉ tập trung vào việc sản xuất các smartphone có thiết kế bắt mắt, mà còn là một thương hiệu sáng tạo với nhiều sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực đồng hồ thông minh. Mới đây, hãng đã ra mắt Smartwatch Huawei Watch Buds - một chiếc đồng

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch mới làm chao đảo giới công nghệ

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch thế hệ mới với các bước đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng, khi tích hợp tai nghe và vỏ có thể tháo rời. Cùng theo chân Trangcongnghe.vn “điểm mặt” qua cặp đôi đồng hồ thông minh của nhà công nghệ này

CEO Huawei: Mua Smartwatch làm gì khi đang xài Smartphone?

Ông Eric Xu, CEO của Huawei đang tỏ ra nghi ngờ về sự phát triển của Smartwatch trong tương lại, khi mà thị trường Smartphone đang trong giai đoạn...

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

Huawei Watch đã hỗ trợ việc thêm thẻ từ NFC

Huawei Watch Update: Thêm tính năng Add thẻ từ NFC vào smartwatch cho phép sử dụng đa dạng loại thẻ từ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.